Tin mới

Trấn Thành: 'Nói thẳng, Hari Won chưa bao giờ là gu của tôi'

Thứ bảy, 01/12/2018, 11:25 (GMT+7)

"Ngày xưa, Hari Won đâu có gầy được như bây giờ. Tôi đâu có bắt vợ mình gầy đâu" – Trấn Thành chia sẻ.

"Ngày xưa, Hari Won đâu có gầy được như bây giờ. Tôi đâu có bắt vợ mình gầy đâu" – Trấn Thành chia sẻ.

Tối qua (30/11), tập 4 chương trình Người ấy là ai đã lên sóng, với sự xuất hiện của hai khách mời đặc biệt là Ốc Thanh Vân và Anh Đức.

Theo luật chơi của chương trình, mỗi tập sẽ có một cô gái độc thân tham gia để tìm người yêu. Cô gái tham gia tập này là Hằng Nga – Người đẹp Thân thiện tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Cô nàng từng có một quá khứ bất hạnh, phải chịu nhiều tan vỡ trong tình yêu, gia đình.

Sau đó, 5 chàng trai xuất hiện trên sân khấu. Ban cố vấn ngồi dưới gồm Hương Giang, Ốc Thanh Vân, Anh Đức sẽ dự đoán xem đó là người độc thân, đã có chủ hay người đồng tính để kết đôi cho cô gái.

 

Ốc Thanh Vân xin lỗi chồng để sờ bụng người đàn ông khác

Trong 5 chàng trai bước ra sân khấu, Lee Nguyễn dường như có ngoại hình nổi trội hơn hẳn. Anh chàng huấn luyện viên thể hình này sở hữu cơ thể 6 múi quyến rũ, cùng gương mặt vô cùng điển trai.

Chính điều này đã làm cho Ốc Thanh Vân xao xuyến và mê mẩn. Cô đã chạy lên sờ vào bụng anh chàng một cách đầy thích thú và còn tán tỉnh: "Cứng thật! Chào em".

Lee Nguyễn

Trấn Thành nghe vậy liền đuổi Ốc Thanh Vân xuống, khiến cô phải thanh minh: "Tôi chỉ làm quen em ấy thôi mà".

Trước đó, vì lo sợ chồng sẽ thấy được cảnh không hay này nên Ốc Thanh Vân đã xin lỗi trước và nói: "Chồng ơi, cái này là em quay hình thôi".

 

Không những vậy, Ốc Thanh Vân còn liên tục khen ngợi Lee Nguyễn: "Dù là có chủ, độc thân hay đồng tính, nhưng có lối sống lành mạnh, không rượu không bia, yêu quý bản thân là điều đáng quý rồi. Và biểu hiện đầu tiên của bạn ấy cho tôi thấy được sự tin cậy".

Ở những vòng tiếp theo của chương trình, Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ thêm quan điểm của mình về tình yêu và hôn nhân. Cô nói:

"Với kinh nghiệm 10 năm hôn nhân, tôi cho rằng, chỉ cần tìm được người đàn ông có một vài điểm tốt và có ích là đủ rồi, chứ đừng mong đợi người đó sẽ trưởng thành ngay từ ngày đầu tiên quen mình. Hãy cho anh ta thời gian để trưởng thành.

Khi ở bên cạnh một người cầu toàn thì sung sướng lắm vì mọi thứ người ta đã lo hết cho mình rồi. Nhưng nhiều khi cũng mệt mỏi lắm, người ta kĩ quá thì họ sẽ điều khiển mình.

 

Chuyện có người thứ ba xen vào hôn nhân, tình yêu có thể xảy ra với bất cứ ai, kể cả tôi. Trong câu chuyện này, lỗi luôn thuộc về cả hai phía, vì người thứ ba chỉ xuất hiện khi mối quan hệ giữa hai người đang có vấn đề. Nhưng sau biến cố mà vợ chồng vẫn ở với nhau được thì là điều tuyệt vời nhất.

Thông thường, phụ nữ không thích đàn ông mặc vest hồng và đàn ông mặc vest hồng cũng không thích phụ nữ. Tuy nhiên, có những người đàn ông nhìn bề ngoài bóng bẩy, thích màu hồng, nhưng không có nghĩa là thuộc giới tính thứ ba.

Chẳng hạn, Xuân Bắc không quá quan trọng vẻ bề ngoài, anh ấy chỉ đơn giản là thích màu sắc trên sân khấu, nên chuyện mặc nguyên bộ vest hồng là chuyện thường. Trường Giang cũng không thích đắp phấn lên mặt quá nhiều khi lên sân khấu".

Trấn Thành: "Nói thẳng, Hari Won chưa bao giờ là gu của tôi"

Bị cuốn vào câu chuyện của Ốc Thanh Vân, Trấn Thành cũng mở lòng chia sẻ thêm nhiều điều về mối quan hệ giữa mình và Hari Won, khiến mọi người cảm thấy khá xúc động. Anh nói:

"Nói thẳng, Hari Won chưa bao giờ là gu của tôi. Gu của tôi là mặt dài, cằm nhọn, mũi cao, má hóp.

 

Ban đầu, tôi và vợ không phải gu của nhau, nhưng qua thời gian tiếp xúc, nói chuyện và tìm hiểu con người nhau, Hari Won tự động biết tôi yêu thích cái gì, muốn cái gì để trở thành cái đó và tôi cũng vậy.

 

Ngày xưa, Hari Won đâu có gầy được như bây giờ. Tôi đâu có bắt vợ mình gầy đâu. Nhưng cô ấy tự thấy tôi đang nói đúng, gầy thì sẽ đẹp hơn, nên mới Giảm cân nỗ lực.

 

Không ai sinh ra để hợp nhau, mình phải tự thay đổi vì nhau, vợ chồng tôi cũng vậy.

 

Cuộc đời là những chuyến trải nghiệm. Hay hay không là do mình chọn, do cách mình ăn ở. Cứ nhìn hợp nhãn là được rồi. Có những người vốn đã có ngoại hình, họ chỉ thích nội tâm thôi.

Đã là đàn ông, dám làm phải dám nhận. Tôi không sợ người sai, tôi chỉ sợ người luôn có lí do cho cái sai của mình thôi".

Hương Giang: "Tôi không đồng ý chuyện đàn ông cặp bồ"

Tiếp theo Trấn Thành và Ốc Thanh Vân, Hương Giang cũng chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu, cô nói:

"Tôi không đồng ý chuyện đàn ông cặp bồ. Đàn ông thường tự nhận mình là người sống theo cảm xúc. Họ hay vin vào câu nói đó để chiều chuộng cảm xúc của mình.

Nếu vợ là một người hiểu chuyện thì khi thấy chồng cặp bồ, cô ta đã bỏ ngay rồi. Chẳng qua vì cô ta quá yêu chồng và vị tha nên mới bỏ qua để tiếp tục sống chung".

Cô gái vỡ òa khi chọn nhầm người yêu là chàng trai đồng tính

Bất ngờ lớn nhất xảy đến trong chương trình tuần này là Hằng Nga sau khi loại 4 chàng trai chuẩn men đã chọn nhầm Bon Phạm - một chàng trai đồng tính.

Bon Phạm

Tuy nhiên, Bon Phạm lại rất ấm áp khi nói: "Hôm nay, tôi rất vui vì được gặp em. Tình yêu cũng có hai nghĩa. Khi tình yêu vượt lên tình ái, đó là tri kỉ. Tôi muốn được là tri kỉ của em. Tôi có thể không phải người hoàn hảo, nhưng tôi muốn làm bạn với em, không phải để thể hiện có lỗi mà vì muốn bảo vệ em.

 

Ban đầu tôi đến đây vì cuộc chơi, nhưng bây giờ tôi vì em".

Hằng Nga thất vọng khi biết Bon Phạm là người đồng tính

Điều này khiến Hằng Nga vỡ òa trong hạnh phúc. Cô thừa nhận: "Tôi nghĩ là kì tích đã xảy ra. Khi lựa chọn anh, tôi có sự lăn tăn, nhưng giây phút đó tôi đi theo cảm xúc thực sự. Điều này xuất phát từ câu chuyện riêng của tôi.

Nhưng sau đó lại tỏ ra hạnh phúc

Từ khi thấy anh nấu ăn và ngồi ăn với mẹ, tôi xúc động lắm. Bây giờ may mắn trở thành người bạn của anh, tôi nghĩ sẽ được trân trọng. Đây chính là kì tích".

Long Phạm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news