Tin mới

'Hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm khoe tin vui 'khủng' hậu tham gia cuộc thi 9 người

Thứ năm, 12/01/2023, 14:52 (GMT+7)

Sau khi tham dự cuộc thi hoa hậu tại Thái Lan, Trần Thanh Tâm mới đây đã thông báo tin vui và mong được mọi người ủng hộ. 

Mới đây trên trang cá nhân, Hot girl Trần Thanh Tâm đã đăng tải dòng trạng thái thông báo tin vui đặc biệt. Cô viết: "Tâm sắp được làm Vedette trong một fashion week Châu Á hoành tráng. Cả nhà yêu nhớ ủng hộ Tâm nha".

'Hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm khoe tin vui 'khủng''hậu đi thi cuộc thi 9 người
"Hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm khoe tin vui "khủng'"hậu đi thi cuộc thi 9 người

Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến hot girl Trần Thanh Tâm hy vọng cô sẽ chớp cơ hội để khẳng định tài năng của bản thân một lần nữa. Dân mạng cũng cho rằng hot girl trứng rán quá may mắn khi liên tiếp được trao những cơ hội, dù có thể cô làm thực sự chưa tốt.

"Trời ơi thiệt hả, không dám tin luôn".

"Nhất định chị không được té nữa nha".

"Tuy không phải hoạ sĩ, nhưng vẫn thích làm màu".

"Ai lại đi mời bả làm vedette vậy"...

Trước đó, Trần Thanh Tâm cũng không báo tin vui cô trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Miss Fabulous International 2022 dù cuộc thi chỉ 9 thí sinh. Tại cuộc thi này, thí sinh đến từ Việt Nam gây chú ý vì sự cố té ngã trên sân khấu. Do đi giày quá cao, trong lúc di chuyển cô bị vấp ngã nên người đẹp quê Gia Lai đã ngã sõng soài. Phải loay hoay một lúc Tâm mới có thể đứng trở lại.

Trần Thanh Tâm tại sân bay hôm sang Thái Lan thi Miss Fabulous International 2022
Trần Thanh Tâm tại sân bay hôm sang Thái Lan thi Miss Fabulous International 2022

Ngoài ra sự thể hiện của Trần Thanh Tâm trong đêm chung kết cũng không được cư dân mạng đánh giá cao. Phải kể đến phần thi ứng xử, mặc dù trả lời không câu hỏi về chủ đề bạo lực ngôn từ bằng tiếng Việt, song người đẹp sinh năm 2000 lại khá lúng túng. Cô nói: "Tôi là nạn nhân của bạo lực ngôn từ trên mạng xã hội. Rất nhiều năm qua, sự tổn thương, áp lực không chỉ đến với riêng tôi mà còn đến với gia đình, người thân và những người bên cạnh, yêu thương tôi".

'Hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm khoe tin vui 'khủng' hậu tham gia cuộc thi 9 người - Ảnh 1

Trần Thanh Tâm chia sẻ thêm: “Ở Thái Lan có Hoa hậu Thái Lan 2021, ở thế giới có hoa hậu Thế giới 2021. Những cô gái tưởng chừng xinh đẹp ấy đã bị miệt thị ngoại hình rất nhiều. Và tôi thấy điều này không hề công bằng". Tuy nhiên, khi theo dõi phần trả lời của Trần Thanh Tâm, nhiều người nhận ra Tiktoker đã sai kiến thức. Cụ thể, hai cô gái từng bị bạo lực mạng là Anchilee Scott-Kemmis (Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021) và Harnaaz Sandhu (Hoa hậu Hoàn Vũ 2021).

'Hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm khoe tin vui 'khủng' hậu tham gia cuộc thi 9 người - Ảnh 2
'Hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm khoe tin vui 'khủng' hậu tham gia cuộc thi 9 người - Ảnh 3

Với phần thể hiện này, Trần Thanh Tâm vắng mặt trong danh sách 5 thí sinh xuất sắc nhất dù Miss Fabulous International 2022 chỉ có 9 người đẹp dự thi. Trên mạng xã hội, cư dân mạng tỏ thái độ thất vọng vì người đẹp sinh năm 2000 catwalk thiếu uyển chuyển, trả lời ứng xử sai kiến thức.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news