Tin mới

Chính thức: Trần Thanh Tâm dừng chân ở top 9 Miss Fabulous 2022 

Thứ năm, 15/12/2022, 22:43 (GMT+7)

Cuộc thi chỉ có 9 thí sinh tham gia và đại diện của Việt Nam - Trần Thanh Tâm dù đã cố gắng nhưng không thể bước chân vào top 5.

Tối ngày 15/12, đêm Chung kết Miss Fabulous 2022 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của đại diện Việt Nam - Trần Thanh Tâm. Mới đây cuộc thi chính thức cập nhật kết quả, theo đó Trần Thanh Tâm chính thức out top 5, dừng chân ở top 9 Miss Fabulous 2022. Đáng chú ý cuộc thi này chỉ có 9 thí sinh tham gia, như vậy dù rất cố gắng người đẹp sinh năm 1996 vẫn không thể có cho mình một vị trí tốt hơn vị trí xuất phát. Chung cuộc Miss Fabulous đến từ Thái Lan.

Tân Miss Fabulous 2022 là đại diện Thái Lan
Tân Miss Fabulous 2022 là đại diện Thái Lan

Trước đó trong phần thi của mình, Trần Thanh Tâm không được đánh giá cao khi phát âm tiếng Anh không lưu loát, ngoài ra trong đêm chung kết cô cũng không làm chủ được thăng bằng dẫn đến bị ngã ngay tại cuộc thi. Đây có lẽ là một trong những lý do khiến đại diện Việt Nam không được đánh giá cao. 

Chính thức: Trần Thanh Tâm dừng chân ở top 9 Miss Fabulous 2022 
Chính thức: Trần Thanh Tâm dừng chân ở top 9 Miss Fabulous 2022 

Trước đó Trần Thanh Tâm nhận không ít ý kiến trái chiều khi tham gia cuộc thi Miss Fabulous 2022. Từ khi thông báo tham gia Miss Fabulous 2022, Trần Thanh Tâm là cái tên gây tranh cãi khắp mạng xã hội.

Chính thức: Trần Thanh Tâm dừng chân ở top 9 Miss Fabulous 2022  - Ảnh 1
Chính thức: Trần Thanh Tâm dừng chân ở top 9 Miss Fabulous 2022  - Ảnh 2

Suốt hành trình đi thi của mình, Trần Thanh Tâm liên tục gây chú ý với màn "đụng hàng" váy áo của các nàng hậu đình đám để "xin vía". Ví dụ như chiếc váy ánh kim quyến rũ trong phần hô tên cũng đã từng được Á hậu Kim Duyênhoa hậu Hương Giang chọn diện trước đó. Hay thiết kế của Á hậu Tuyết Như tại đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 và sau đó cô đã đăng quang Á hậu 2.

Trần Thanh Tâm ngã trong đêm chung kết
Trần Thanh Tâm ngã trong đêm chung kết

Trần Thanh Tâm sinh năm 1996, cô chính thức nổi lên sau câu nói thả thính gây bão mạng Tik Tok: "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu cơ", đã giúp đem lại cho Trần Thanh Tâm danh tiếng cả lượng theo dõi "khủng".

Chính thức: Trần Thanh Tâm dừng chân ở top 9 Miss Fabulous 2022  - Ảnh 3
Chính thức: Trần Thanh Tâm dừng chân ở top 9 Miss Fabulous 2022  - Ảnh 4

Tuy nhiên, không bao lâu sau, Thanh Tâm gây thất vọng bởi ảnh hậu trường cho thấy nhan sắc kém lung linh như trên mạng, cô còn bị chỉ trích khi mới nổi đã được nhận đi đóng phim, phát ngôn gây tranh cãi, quảng cáo trá hình, ồn ào lộ clip nóng... Dù được nhiều người chú ý đến nhưng với những lùm xùm đã khiến hình ảnh của Thanh Tâm trong mắt công chúng tuột dốc không phanh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news