Tin mới

Trấn Thành thâm thúy đáp trả khi liên tục bị chê xuống sắc, già đi trông thấy

Chủ nhật, 15/03/2020, 15:04 (GMT+7)

Trấn Thành đã có màn phản ứng đáp trả sau khi liên tục bị chê xuống sắc, già đi trông thấy, Hari Won bị chê không biết chăm sóc chồng.

Cách đây ít giờ, MC Trấn Thành đã chia sẻ hình ảnh điển trai, lấy lại phong độ sau thời gian bị chê già đi trông thấy. Nam danh hài tự tin khoe nhan sắc trẻ trung, làn da mịn màng.

Trấn Thành tung ảnh lấy lại phong độ sau thời gian bị chê xuống sắc. Ảnh internet

Trước đó, trong loạt ảnh chụp cùng Hari Won, Trấn Thành để lộ dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt. Một số cư dân mạng còn trách móc Hari Won dùng chồng "như phá" và không biết cách chăm sóc ông xã.

Trước đó, Hari Won bị chê dùng chồng "như phá". Ảnh internet

Động thái mới nhất của Trấn Thành cho thấy, nam danh hài đã chủ động đánh tiếng bảo vệ Hari Won bằng cách lấy lại phong độ. Thời gian qua, có thể vì bận rộn với công việc và lo cho "con đầu lòng" - Bố già nên nam danh hài có phần bỏ bê nhan sắc.

Kể từ khi cưới Hari Won, phong độ của Trấn Thành lúc lên lúc xuống, khi thì trẻ trung đẹp trai khi thì lại xuống sắc và tăng cân. Tuy nhiên, sức hút và tài năng của nam danh hài thì không thể phủ nhận. Đến nay, Trấn Thành vẫn là ngôi sao hạng A, sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng. Cùng với Trấn Thành là sự thăng hạng nhan sắc và tiếng tăm của Hari Won trong showbiz Việt. Không thể phủ nhận, kể từ khi lấy nam danh hài đình đám này, Hari Won ngày càng đắt show hơn, lột xác từ hình ảnh quê mùa trở thành quý cô sang chảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news