Tin mới

Tình cũ Trường Giang nóng bỏng mắt thả dáng ở bể bơi, lộ chi tiết bất thường

Chủ nhật, 15/03/2020, 14:56 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân lại tiếp tục có màn khoe thân ở bể bơi, khiến cư dân mạng "bấn loạn" đứng ngồi không yên.

Mới đây, tình cũ Trường Giang - Quế Vân khiến fan bấn loạn vì loạt ảnh gợi cảm thả dáng tại bể bơi. Nữ ca sĩ khéo léo khoe vòng một nóng bỏng. Nhiều người cho rằng, tình cũ Trường Giang mới trùng tu lại nhân sắc sau khi xem loạt ảnh này.

Dù diện bikini và chụp với bể bơi nhưng tình cũ Trường Giang cũng khá tế nhị khi chỉ chụp ở nửa phần trên nóng bỏng nhưng vẫn đủ kín đáo, gợi cảm nhưng không dung tục. Trước đó, Quế Vân có phen làm fan hú hồn vì tung ảnh khỏa thân và ngay sau đó, người đẹp đã xóa ảnh.

Nhan sắc ngày càng lên hương của tình cũ Trường Giang. Ảnh internet

Nhan sắc của Quế Vân sau nhiều lần phẫu thuật đã ngày càng lên hương và gợi cảm. Tình cũ Trường Giang từng đánh đổi rất nhiều để quyết định thẩm mỹ, thay đổi cuộc đời. Sau nhiều năm bước chân vào showbiz, tình cũ Trường Giang vẫn chưa thực sự ghi dấu ấn ở lĩnh vực nào dù cô tham gia khá nhiều từ ca sĩ, người mẫu, diễn viên.

Quế Vân từng tố Trường Giang tán tỉnh mình. Ảnh internet

Trước đây, Quế Vân từng khiến showbiz xôn xao khi thẳng thắn lên tiếng tố Trường Giang tán tỉnh mình, chê Nhã Phương. Sau ồn ào này, người đẹp lại tiếp tục bị dính nghi vấn tình ái với Việt Anh. Sau khi ly hôn chồng, Quế Vân chọn cuộc sống mẹ đơn thân bên con trai nhỏ. Hiện nay, tình cũ Trường Giang không còn tham gia các hoạt động showbiz mà dành thời gian cho công việc kinh doanh nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news