Tin mới

Hari Won vừa đăng clip, bình luận bức xúc của bạn thân Trấn Thành mới gây chú ý

Thứ bảy, 14/03/2020, 17:00 (GMT+7)

Dưới đoạn clip của Hari Won, người bạn thân của Trấn Thành đã để lại dòng bình luận bức xúc "tố" vợ chồng nữ ca sĩ "chơi dơ".

Mới đây, Hari Won có chia sẻ đoạn clip diện đồ bảo hộ kín như bưng và xông vào căn hộ của Trịnh Thăng Bình để khử khuẩn. Tại đây, bà xã Trấn Thành đã bắt gặp cả dàn diễn viên và ê-kip của "Bố già".

Hari Won xịt khắp người hội bạn của Trấn Thành. Ảnh internet

Ngay lập tức, giọng ca "Anh cứ đi đi" cầm bình xịt khuẩn xịt hết người này đến người nọ và bắt mọi người phải đeo khẩu trang mới chịu đi. Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sau khi Hari Won đăng tải clip lên kênh Youtube chính thức của mình, bạn thân của Trấn Thành đã để lại dòng bình luận tố cáo vợ chồng nữ ca sĩ "chơi dơ". Theo đó Lương Nghiêm Huy bức xúc: "Chồng thì đi chơi không đem tiền. Vợ thì xịt khuẩn đầy mặt. Tui làm gì sai với vợ chồng em?".

Bạn thân Trấn Thành mò tận vào trang riêng của Hari Won để tố cáo. Ảnh internet

Bình luận này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Chuyện Trấn Thành đi ăn không mang theo tiền để bạn phải trả có lẽ đã không còn gì xa lạ với công chúng. Nhiều lần nam danh hài còn thú nhận, Hari Won giữ hết tiền nên không có đồng nào đi ăn.

Được biết, Lương Nghiêm Huy (biệt danh Away Huy) là bạn thân hơn 20 năm của Trấn Thành. Ngoài việc tham gia đồng hành cùng Trấn Thành trong phim "Bố già", hiện tại Nghiêm Huy còn đang hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh.

Suốt hơn 2 thập kỷ qua, Trấn Thành vẫn luôn giữ được tình bạn thân thiết với Away Huy và Anh Đức. Cùng với đó, hội bạn thân của ông xã Hari Won còn ngày một tăng số lượng với những nhân vật đình đám như Hoa hậu Thu Hoài, Ca sĩ Thu Minh và những gương mặt trẻ như Trúc Nhân, Trịnh Thăng Bình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news