Tin mới

Trấn Thành thỏa mãn mong muốn của Hari Won giữa đêm nhưng lại bị 'bóc phốt' ngược

Thứ ba, 21/04/2020, 11:11 (GMT+7)

Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn không làm người hâm mộ thất vọng về cuộc sống hôn nhân đầy thú vị.

Nhắc đến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thì không thể nào không nhắc đến cuộc sống hôn nhân đầy tiếng cười. Không sống kín tiếng như những cặp đôi khác, Trấn ThànhHari Won thường xuyên khoe cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội khiến người hâm mộ thích thú.

Thời gian gần đây, phải cách ly xã hội giữa mùa dịch Covid-19 nên đôi vợ chồng thường xuyên có những clip và những câu chuyện dở khóc dở cười.

Trần Thành và Hari Won có cả 1001 câu chuyện hài hước trong cuộc sống

Trong khi Hari Won đang phải tích cực Giảm cân để giữ vóc dáng thon gọn trong những ngày nghỉ dịch vì bị tăng cân thì Trấn Thành thường xuyên đăng hình ảnh vào bếp nấu ăn như "thách thức" vợ mình.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đăng hình ảnh vào bếp nấu ăn kèm theo thành quả chuẩn bị giữa khuya chỉ vì bà xã nói thèm. Tuy nhiên, chia sẻ của Trấn Thành cũng không quên cà -khịa bà xã của mình về chuyện thiếu nghị lực trong chuyện giảm cân.

Trấn Thành khoe chuyện nấu ăn cho Hari Won giữa đêm

Sau khi bị chồng tố, Hari Won ngay lập tức thanh minh đồng thời "bóc phốt" ngược lại chồng mình rằng do Trấn Thành bắt cô ăn khi cô đang giảm cân. Nhưng sau đó, giong ca "Anh cứ đi đi" đã nịnh ông xã ngay trước sự chiều chuộng vô hạn của Trấn Thành: "Công nhận ngon thật!".

Hari Won lên tiếng ngay sau đó.

Dạo gần đây, Trấn Thành cũng chăm chỉ vào bếp và luôn tâm đắc với những món mình nấu, bảo sao chuyện giảm cân lại khó khăn với Hari Won như thế.

Những món ăn Trấn Thành khoe nấu trong mùa dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won