Tin mới

Trấn Thành tiết lộ một 'tuyệt chiêu' khiến Hari Won cười cả ngày

Thứ sáu, 23/06/2023, 10:54 (GMT+7)

Trấn Thành tổ chức sinh nhật bất ngờ cho bà xã, tiết lộ món quà sinh nhật khủng.

Chiều 22/6, Trấn Thành đăng tải loạt hình ảnh chúc mừng Hari Won chính thức bước sang tuổi mới. Có thể thấy, cặp đôi cùng đón dịp đặc biệt tại hậu trường của một chương trình. Hari Won diện chiếc đầm trắng xinh xắn, khoe nhan sắc ngày càng "lên hương". Cặp đôi trao nhau ánh mắt tình tứ và nụ cười hạnh phúc trước sự chứng kiến của mọi người.

Trấn Thành tiết lộ một 'tuyệt chiêu' khiến Hari Won cười cả ngày - Ảnh 1
 
Trấn Thành tiết lộ một 'tuyệt chiêu' khiến Hari Won cười cả ngày - Ảnh 2
 

Trấn Thành công khai nhắn nhủ tình cảm đến Hari Won: "Chúc mừng sinh nhật bà xã yêu dấu. Chúc cô gái một năm nữa 40 tuổi sẽ luôn trẻ khoẻ, đẹp đẽ và yêu anh như ngày nào nha. Yêu bà xã nhất trên đời".

Không chỉ vậy, Trấn Thành mới đây còn đăng thêm một loạt ảnh trong tiệc sinh nhật bà xã và chia sẻ: "Lâu lâu muốn thấy vợ cười. Cứ đi mua sắm cỡ mười ngàn đô. Bao cười tới mai luôn..". Có thể thấy Trấn Thành đã tặng Hari Won món quà vô cùng giá trị và đắt đỏ. 

Trấn Thành tiết lộ một 'tuyệt chiêu' khiến Hari Won cười cả ngày - Ảnh 3
 
Trấn Thành tiết lộ một 'tuyệt chiêu' khiến Hari Won cười cả ngày - Ảnh 4
 
Trấn Thành tiết lộ một 'tuyệt chiêu' khiến Hari Won cười cả ngày - Ảnh 5
 
Trấn Thành tiết lộ một 'tuyệt chiêu' khiến Hari Won cười cả ngày - Ảnh 6
 

Trong một chương trình gần đây, Trấn Thành còn gửi lời cảm ơn dành cho Hari Won: "Tôi vẫn nói lời khuyên muôn đời của tôi rằng hãy trải nghiệm đi vì cuộc đời có bao nhiêu năm, yêu người này người nọ, không sao đâu, không ai mất ai mà có vấn đề cả, mình cứ trải nghiệm. Mỗi một người sẽ cho mình khoảng thời gian đẹp trong đời, cho mình kiến thức mới, không gian sống mới, suy nghĩ mới. Cảm ơn tất cả đã xảy ra với tôi, để hôm nay tôi gặp được bà xã. Tôi nói thiệt, tôi rất biết ơn khi gặp bà xã. Hồi xưa tôi trẻ trâu lắm, gặp Hari, bả mới làm tôi điềm đạm lại đó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news