Tin mới

Trấn Thành lên tiếng bảo vệ Hari Won trước những lời cay đắng của antifan

Thứ năm, 09/01/2020, 11:19 (GMT+7)

Trấn Thành không ít lần lên tiếng bảo vệ Hari Won trước những lời chỉ trích của antifan.

Hari Won được biết đến là ca sĩ gốc Hàn Quốc. Tuy nhiên, từ khi chia tay Tiến Đạt và kết hôn với Trấn Thành, sự nghiệp của Hari Won ngày càng thăng hoa . Theo đó, nhiều lần cô nàng nhận lời chỉ trích về việc dựa hơi Trấn Thành.

Nhận thấy vợ bị ấm ức về những lời chỉ trích này, Trấn Thành đã lên tiếng bảo vệ vợ của mình. Nam danh hài thẳng thắn cho biết, anh không thích nghe những điều này vì nó có thể làm cho vợ anh bị tổn thương và anh cũng không vui vẻ gì.

Trấn Thành lên tiếng bảo vệ Hari Won.

Sau lời chia sẻ của Trấn Thành, nhiều cư dân mạng cho rằng, Hari Won cũng thể hiện tài năng bằng chính nét duyên của mình để tạo nên thương hiệu của cô nàng trong làng giải trí Việt. Đặc biệt, việc dựa hơi vào Trấn Thành thì cũng là điều đương nhiên vì cả hai là vợ chồng.

Trấn Thành và Hari Won.

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành ra mặt bảo vệ Hari Won. Có thể nói, trong làng giải trí Việt, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi nhận được thú hút sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt,  Trấn Thành còn được mệnh danh là "chồng nhà người ta" vì những hành động chăm sóc và bảo vệ Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won