Tin mới

Bạn thân bất ngờ thừa nhận điều mà Nhã Phương từng giấu kín sau khi kết hôn

Thứ năm, 09/01/2020, 15:22 (GMT+7)

Sau nhiều lần bị đồn mang thai Hoàng Oanh - bạn thân Nhã Phương đã chính thức thừa nhận việc có bầu sau khi kết hôn với chồng ngoại quốc.

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Oanh đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên chồng Tây trong chuyến trăng mật ở Châu Âu. Sau khi kết hôn, người đẹp liên tục bị đồn đoán mang thai do thường xuyên diện những chiếc váy che đi vòng 2.

Sau nhiều đồn đoán của người hâm mộ, mới đây Hoàng Oanh chính thức chia sẻ hình ảnh bụng bầu vượt mặt cùng  lời tâm sự về đứa con chưa ra đời của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hoàng Oanh chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ về năm biến động của mình trong năm 2019, Hoàng Oanh đã tiết lộ về tình cảm của mình và hạnh phúc khi được ở bên chồng ngoại quốc. Ngoài việc cảm ơn bố mẹ thì Hoàng Oanh cũng chia sẻ về đứa con chưa chào đời của mình: "Giờ mình bắt đầu xây tổ ấm riêng thì hạnh phúc thật sự nở hoa khi 2 vợ chồng mình có thêm 1 trái tim bé nhỏ, nhịp đập mỗi giây của con làm khoảng cách địa lý của bố mẹ không còn nữa.. Mong con thật khoẻ mạnh và cả nhà mình sẽ sớm được gần bên nhau mỗi ngày".

Hoàng Oanh lộ bụng lớn sau khi kết hôn.Ảnh FBNV

Nổi tiếng là người kín đáo về đời tư, đây là lần hiếm hoi bạn thân Nhã Phương chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình. Dưới bài viết, nhiều người gửi lời chúc đến vợ chồng nàng Á hậu Việt Nam qua ảnh 2012.

Hoàng Oanh được biết đến là một trong những người bạn thân của Nhã Phương. Trong khi Hoàng Oanh đã chính thức thừa nhận việc mang thai sau khi kết hôn còn Nhã Phương luôn giấu kín việc mang thai con đấu lòng. Thậm chí sau khi sinh con, bà xã Trường Giang vẫn luôn giấu kín mọi thông tin về con đầu lòng của mình. Cho đến thời gian gần đây, vợ chồng nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân mới thoải mái khi nhắc đến con gái của mình trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news