Tin mới

Trấn Thành, Trường Giang cũng phải 'chào thua' bà Tân Vlog vì điều này!

Thứ hai, 24/06/2019, 09:17 (GMT+7)

Với hơn 2 triệu lượt sub trên kênh Youtube riêng, bà Tân Vlog khiến danh hài Trường Giang, Trấn Thành tỏ lòng ngưỡng mộ.

Tập 6 chương trình Người bí ẩn đã lên sóng VTV3 tối 23/6 thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả truyền hình với sự xuất hiện của Bà Tân Vlog cùng con trai cả. Đây là người phụ nữ gây bão mạng xã hội trong thời gian gần đây với những clip nấu các món ăn siêu cay, khổng lồ độc đáo.

Hơn thế, với danh hiệu Guiness vừa được xác lập thì đây là lần đầu tiên bà Tân tham gia gameshow cũng như là lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình.

5 bà Tân Vlog được đưa ra cho các nghệ sĩ đoán.

Trong chương trình, Trấn Thành nói trước giờ anh chỉ nghe qua tên của bà Tân Vlog chứ vẫn chưa xem qua một sản phẩm nào của người phụ nữ đặc biệt này nên phần đoán khá khó khăn. Trấn Thành cũng tỏ ra khâm phục: 'Kênh của Bà Tân còn cao hơn cả kênh của tôi với Trường Giang, đạt tới hơn 2 triệu sub rồi. Dễ sợ lắm, chỉ có làm đồ ăn thôi đó. Bà Tân đã vượt cả tôi và Trường Giang'.

Để xác nhận bà Tân đang đứng ở vị trí nào, Trấn Thành muốn các nhân vật xòe bàn tay phải ra thẳng phía trước. Anh đặt thêm một số câu hỏi như ngoài những món khổng lồ thì bà có thể làm sản phẩm nhỏ hơn được không. Việt Hương, Ngọc Sơn và Ngọc Huyền cũng dồn dập đưa ra nghi vấn. Ngọc Sơn cho biết từng xem clip bà Tân Vlog và nhận thấy sự thân thiện và giản dị ở mỗi video. “Mọi người thương bà cũng có lý do thôi. Con chỉ mong một điều, trong những người này, bà nào là bà Tân thật nhúc nhích vai cho con coi với” - Ngọc Sơn kết lại chia sẻ trong sự vỗ tay và tiếng cười của các nghệ sĩ và khách mời tại trường quay.

Sau khi lộ diện tại chương trình, bà Tân Vlog còn ghi điểm với tất cả mọi người có mặt tại trường quay khi đãi mọi người những món ăn siêu cay khổng lồ mà bà đã chuẩn bị sẵn và đem đến “Người bí ẩn”.

Bà Tân Vlog mang đến một món ăn siêu cay khổng lồ  mời cả chương trình.

Khi được Trấn Thành hỏi về quá trình làm các clip Vlog, Bà Tân trả lời thành thật:
'Bà có ý tưởng làm clip về những món siêu cay, siêu khổng lồ từ lúc con trai bà là Hưng Vlog mời vào làm clip của nó.

Làm xong, bà đi ra đường hay đi làm thấy bà con cô bác trêu quá, bà thấy vui nên về bảo con trai là: 'Hay con lập cho mẹ kênh riêng, mẹ thấy vui lắm'.

Khi các nghệ sĩ hỏi về số tiền chi cho việc làm clip, bà Tân nói: "Bà vẫn làm ruộng, làm rau, đi phu hồ nên vẫn có tiền làm clip. Kinh phí làm clip của bà từ làm ruộng, phu hồ mà có".

Sự mộc mạc, gần gũi của người phụ nữ nhỏ bé này được cả trường quay yêu mến.

Khi được hỏi sau này có ý định đóng phim hay làm gì khác không, bà Tân Vlog nói: "Bà làm vì vui thôi, làm xong thì chia cho mọi người trong xóm. Bà không định đi đóng phim hay tham gia showbiz vì bà đi đóng phim thì ai mà xem".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news