Tin mới

Trấn Thành cùng Hari Won đi dự sự kiện, fan bất ngờ soi ra 'tiểu xảo' của nam danh hài

Thứ hai, 24/06/2019, 08:47 (GMT+7)

Trấn Thành và Hari Won đã có mặt tại I am diva show của Thu Minh. Điều đáng ngạc nhiên là dân mạng đã soi ra được nam danh hài sử dụng thứ này để 'hack' chiều cao.

Tại Met Gala "A DIVA YOU Awards" của Thu Minh tối ngày 21/6, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trở thành tâm điểm của thảm đỏ với màn lên đồ chặt chém là ác liệt chẳng kém cạnh ai.

Trấn Thành không diện vest đơn thuần, chiếc áo choàng đen lấp lánh giúp anh nổi bật như một "ông hoàng bóng đêm", sánh bước bên anh là Hari Won xinh đẹp lộng lẫy và chưa bao giờ táo bạo, nóng bỏng như thế. Hari Won khoe dáng trong một bộ đầm xuyên thấu lệch vai, tôn trọn sắc vóc yêu kiều, xinh đẹp.

Thế nhưng dân mạng lại nhanh chóng phát hiện được nam danh hài bỗng nhiên có chiều cao hoàn hảo khi đứng cạnh vợ và các sao nữ khác. Và sự thật đã được phơi bày, hóa ra Trấn Thành đã sử dụng chiếc giày độn đế. Đây không phải lần đầu ông xã của Hari Won dùng đến "vũ khí bí mật" để "hack chiều cao" này.

Để tăng thêm cả chục phân chiều dài, ông xã Hari Won sẵn sàng mua cả giày nữ với mức giá vài chục triệu để không còn phải lo ngại chuyện bị "chặt chém" chiều cao bởi hội anh - chị - em - bạn dì showbiz Việt.

Cũng trong sự kiện này, Hari Won mắc lỗi trang phục trước ống kính truyền thông. Diện bộ đầm xuyên thấu của Đỗ Long để phô diễn vóc dáng, bà xã Trấn Thành sơ ý lộ phần nội y rõ mồn một trước mắt biết bao người. Chưa bao giờ thấy Hari Won táo bạo, quyền lực như thế nhưng tiếc thay chỉ vì sơ ý này mà tổng thể kém tinh tế, kém sang hẳn đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won