Tin mới

Fanpage Vietcombank có động thái dứt khoát sau màn tấn công của netizen vì sao kê 1000 trang từ Trấn Thành

Thứ tư, 08/09/2021, 15:45 (GMT+7)

Sau khi bị dân mạng tấn công về câu chuyện sao kê 1000 trang của Trấn Thành, fanpage của ngân hàng Vietcombank đã có động thái xử lý dứt khoát.

Từ chiều qua đến giờ, câu chuyện Trấn Thành sao kê đã trở thành đề tài nóng hổi, thu hút sự chú ý của cả Cộng đồng mạng

Tuy nhiên, khi bản giải trình và hơn 1000 trang sao kê của Trấn Thành được công bố, rất nhiều cư dân mạng đã soi từng chi tiết trong từng bản sao kê và nhận thấy một vài sự “khác lạ” so với các bản sao kê thông thường và không ngừng đặt những câu hỏi “vặn” lại Trấn Thành.

Fanpage Vietcombank có động thái dứt khoát sau màn tấn công của netizen vì sao kê 1000 trang từ Trấn Thành - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, dân tình còn đổ xô sang fanpage của Vietcombank để chất vấn về những tình tiết họ cho là bất thường trong bản sao kê này.

Những câu hỏi được dân mạng đặt ra tiêu biểu như: Tại sao 1000 tờ Trấn Thành đăng không giống như sao kê tôi từng nhận?; Chính sách sao kê của Vietcombank là như thế nào, tại sao không hiển thị cột số dư?; nhìn những bản sao kê của Trấn Thành tôi cảm thấy nó không đầy đủ, ngân hàng có thể giải thích?

Fanpage Vietcombank có động thái dứt khoát sau màn tấn công của netizen vì sao kê 1000 trang từ Trấn Thành - Ảnh 2
Fanpage Vietcombank có động thái dứt khoát sau màn tấn công của netizen vì sao kê 1000 trang từ Trấn Thành - Ảnh 3

Fanpage chính thức của Vietcombank nhận về hàng ngàn lượt bình luận, kèm theo những biểu tượng thả phẫn nộ đầy vô lý. Đến trưa nay, động thái của quản trị viên Fanpage của Vietcombank đó là phải khoá toàn bộ bình luận, ngăn không cho netizen comment thêm trên Fanpage.

Fanpage Vietcombank có động thái dứt khoát sau màn tấn công của netizen vì sao kê 1000 trang từ Trấn Thành - Ảnh 4

Thế nhưng đó chưa phải là vấn đề Vietcombank gặp phải duy nhất hiện nay trên nền tảng MXH. Trên nền tảng trực tuyến, ứng dụng của Vietcombank trên cả Android và iOS cũng chịu trận chung, khi phải nhận loạt “bão” 1 sao từ phía người dùng. Các bình luận để lại bên dưới đều thể hiện sự không hài lòng của họ với ngân hàng liên quan đến vụ việc của Trấn Thành.

Fanpage Vietcombank có động thái dứt khoát sau màn tấn công của netizen vì sao kê 1000 trang từ Trấn Thành - Ảnh 5

Hiện tại, những tổn thất trước mắt của Vietcombank là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, bộ phận người dùng Facebook bức xúc cũng nên bình tình để có thể nhìn nhận sự việc một cách toàn diện và chính xác hơn, tránh để bên thứ 3 phải chịu sự ảnh hưởng không đáng có như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news