Tin mới

Giải quyết xong ồn ào 'sao kê', Trấn Thành chứng minh đẳng cấp ‘vượt’ cả Đội tuyển VN

Thứ tư, 08/09/2021, 14:38 (GMT+7)

Cộng đồng mạng phát hiện Trấn Thành và Đội tuyển Việt Nam đang có cuộc so bì siêu gay cấn.

Vụ việc Từ thiện giữa Trấn Thành và bà PH – nữ CEO Đại Nam vẫn chưa đi đến hồi kết. Sức mạnh của sao kê lớn tới nỗi MC Trấn Thành thậm chí còn vượt cả Đội tuyển Việt Nam trong đúng ngày mà các chàng trai áo đỏ ra sân thi đấu.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, việc Trấn Thành công bố tung ra bản sao kê dài 1.000 trang ghi lại chi tiết số tiền từ thiện trong đợt lũ lụt miền Trung năm 2020 đã lập tức thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Hàng nghìn lượt tương tác và tìm kiếm khiến nam MC và Đội tuyển Việt Nam vô tình cạnh tranh gay gắt trên Google Trends.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Hôm qua, trận đấu giữa Việt Nam vs Australia được cả nước quan tâm, thế nhưng cái tên Trấn Thành vẫn “vượt mặt”, chễm chệ nàm ngay trên Top Search Google. Lượng người “hóng” quá lớn đến mức mạng còn xuất hiện tình trạng "lag" tạm thời.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Theo Google, Top trends từ khóa "Trấn Thành" tăng mạnh từ 14 giờ 30 phút trưa 7/9. Tới sáng nay, ngày 8/9, từ khóa này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Từ khóa này chỉ hạ nhiệt duy nhất vào đúng khung thời gian thi đấu của Đội tuyển Việt Nam. Sau đó, drama liên quan đến Trấn Thành và bà PH vẫn là chủ đề được chú ý nhiều hơn.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Hiện tại, clip của Trấn Thành và like drive sao kê vẫn đang là chủ đề được bàn luận sôi nổi. Khi được hỏi về lời của bà PH sẽ tặng anh 50 tỷ đồng nếu dám sao kê, nam MC chia sẻ: "Đặc biệt, xin gửi lời cảm ơn đến vị khán giả đã có nhã ý tặng cho Trấn Thành 50 tỷ đồng nếu tôi sao kê. Tôi nhận thấy, ngoài kia, xã hội còn rất nhiều người nghèo cần chúng ta giúp đỡ nhất là trong lúc này. Nếu quý vị đã có thiện chí như vậy, xin hãy giúp Trấn Thành gửi vào Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news