Tin mới

Hồ Ngọc Hà ra mặt ẩn ý giữa lúc mẹ ruột và bạn thân Trấn Thành gặp 'hạn sao kê'

Thứ tư, 08/09/2021, 14:35 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà không còn im lặng mà đã có động thái chính thức khi mẹ ruột cùng những người bạn thân bị kéo vào 'cơn bão' sao kê đang đổ bộ showbiz Việt.

Thời gian vừa qua, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiênmẹ Hồ Ngọc Hà bất ngờ rơi vào "hạn sao kê" khi tất cả bị tố cáo có hành động Từ thiện mờ ám, thiếu minh bạch.

Trước sự việc liên quan trực tiếp đến mẹ ruột của mình, Hồ Ngọc Hà từ khi ồn ào nổ ra vẫn luôn giữ thái độ lặng thinh, không một động thái. Tuy nhiên ngay sau khi bà Ngọc Hương minh bạch khoản tiền từ thiện, Hồ Ngọc Hà đã lặng lẽ gửi thái độ đến mẹ mình.

Hồ Ngọc Hà ra mặt ẩn ý giữa lúc mẹ ruột và bạn thân Trấn Thành gặp 'hạn sao kê' - Ảnh 1

Theo đó trên trang cá nhân, bà xã Kim Lý đăng tải hình ảnh mẹ ruột thực hiện từ thiện miền Trung trong đợt lũ lịch sử năm ngoái và thả nhẹ một tiếng "Mẹ" cùng biểu tượng trái tim yêu thương. Thay vì phát ngôn đôi co trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà chọn 1 cách kín đáo, tinh tế nhưng đủ để bày tỏ quan điểm và tình cảm của mình đối với mẹ ruột.

Hồ Ngọc Hà thả nhẹ hình ảnh, ngầm thể hiện tình cảm đến mẹ ruột. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà thả nhẹ hình ảnh, ngầm thể hiện tình cảm đến mẹ ruột. Ảnh: FBNV

Được biết trong đợt lũ tại miền Trung năm 2020, bà Ngọc Hương - mẹ ruột Hồ Ngọc Hà đã xả thân vào vùng lũ sau khi đứng ra phát động từ thiện. Ở thời điểm đó, Hồ Ngọc Hà sắp sinh nên cô không thể đồng hành cùng mẹ mình.

Trong quá trình này, Trấn Thành sau khi kêu gọi quyên góp nhưng không tới được miền Trung nên đã gửi cho bà Ngọc Hương 6,4 tỷ đồng để thay mình thực hiện từ thiện.

Hồ Ngọc Hà ra mặt ẩn ý giữa lúc mẹ ruột và bạn thân Trấn Thành gặp 'hạn sao kê' - Ảnh 2
Mẹ Hồ Ngọc Hà cũng đã có những chia sẻ làm rõ hơn về số tiền nhận được từ Trấn Thành. Ảnh: Internet
Mẹ Hồ Ngọc Hà cũng đã có những chia sẻ làm rõ hơn về số tiền nhận được từ Trấn Thành. Ảnh: Internet

Trong chia sẻ mới nhất liên quan đến ồn ào sao kê của Trấn Thành, mẹ Hồ Ngọc Hà đã đăng tải chi tiết số tiền nhận của nam MC trên trang cá nhân. Cùng với đó, bà cũng đăng thêm hình ảnh nhận được 250 triệu đồng từ bạn bè, fanclub của Hồ Ngọc Hà để minh bạch hoạt động từ thiện của mình.

Mẹ Hồ Ngọc Hà cũng lấy danh dự cả gia đình khẳng định không dùng tiền cứu trợ cho việc riêng chứ đừng nói đến suy nghĩ ăn chặn. Do đó, để tránh những tin không tốt về gia đình, bà đã lên tiếng để giải thích và phân trần rõ ràng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news