Tin mới

Cô gái Ngô Kiến Huy ‘nâng đỡ’ gửi 3000 chữ cho fan Thủy Tiên, Trấn Thành

Thứ tư, 08/09/2021, 15:30 (GMT+7)

Cô gái được Ngô Kiến Huy ‘nâng đỡ’ cho biết: "Em không chụp mũ hay khẳng định chị Thủy Tiên làm sai"

Làn sóng yêu cầu nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành sao kê công khai, minh bạch tiền Từ thiện trước Cộng đồng mạng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trước đó, “thánh sún” Ngân Thảo -  Cô gái được Ngô Kiến Huy ‘nâng đỡ’ đã đề cập đến việc từng chuyển 20 triệu đồng cho Thủy Tiên để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt khiến dân mạng dậy sóng. Nhiều người cho rằng việc “thánh sún” thắc mắc là có mục đích xấu.

Sau đó, cô gái được Ngô Kiến Huy ‘nâng đỡ’ đã lập tức phân trần sau khi chịu làn sóng từ cộng đồng mạng bằng một bài viết 3000 chữ nói rõ mọi thắc mắc, ồn ào.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Về việc thắc mắc số tiền chuyển khoản cho Thủy Tiên, Ngân Thảo viết: "Bài viết của em không hề chụp mũ hay khẳng định chị Thủy Tiên làm sai, em chỉ thắc mắc việc đó là có hay không. Em không sỉ nhục hay đụng chạm gì đến ai cả. 

Ở đây 20 triệu là công sức tiền mồ hôi nước mắt của em và khách hàng của em nên em thắc mắc là điều không có gì sai, nhưng mọi người cho đó là sai, cho rằng em không nên lên tiếng trong thời điểm nhạy cảm này mà phải đợi rõ ràng mọi việc nên em cũng đã xóa bài sau khi đăng 20 phút. Nhưng mọi người vẫn vào và dẫn câu chuyện đi theo hướng càng ngày càng xa.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mọi người nói với em 20 triệu của em đáng làm giấy vệ sinh? 20 triệu mà như 200 triệu 20 tỷ mà ở đó la làng? 20 triệu đối với mọi người nó rẻ đến như vậy hả? 

Đúng vậy mà, em từ nghèo đi lên nên số tiền đó thật sự rất lớn đối với em, nó còn là lòng tin tưởng của em và một số người nữa đó! Mọi người nói em đã làm thì phải tin tưởng, từ ban đầu không tin thì đừng có gửi. Mọi người có chắc là cuộc đời của mọi người lúc nào cũng tin tưởng một người đến suốt cuộc đời không? Hay cũng có những lúc xảy ra chuyện mà hoài nghi rồi thất vọng".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau cùng, “thánh sún” Ngân Thảo chia sẻ về tất cả những lùm xùm vừa qua, cho biết thân không quy chụp điều tiếng cho Thủy Tiên trong vấn đề từ thiện. Đồng thời, cô cũng nói rằng bản thân không muốn ảnh hưởng đến những người đã giúp đỡ mình như Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy.

Vì không có ý định theo đuổi con đường nghệ thuật, chỉ tập trung kinh doanh nên không có lí do để bản thân “thánh sún” phải “chơi chiêu” hay về phe nào như vậy. Sau tất cảm cô đã gửi lời xin lỗi đến khán giả, người theo dõi mình và cho biết sẽ khoá tính năng bình luận bài viết khi vừa đăng tải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news