Tin mới

Trấn Thành và Hari Won phá vỡ tin đồn trục trặc hôn nhân chỉ qua một hành động đơn giản

Thứ hai, 15/05/2023, 20:04 (GMT+7)

Hành động của Trấn Thành và Hari Won giữa thời điểm này nhận về lượt tương tác khủng, chứng minh cho sự quan tâm của công chúng dành cho cặp đôi.

Sau những ồn ào, Trấn Thành vừa qua đã vinh dự đạt được những giải thưởng quan trọng, chứng minh cho thành công của anh với sự nghiệp điện ảnh. Theo đó, tại Liên Hoan Phim Châu Á Đà Nẵng, Trấn Thành đã được vinh danh là Đạo diễn xuất sắc nhất và Phim Nhà Bà Nữ do anh sản xuất cũng được xướng tên ở hạng mục Phim hay nhất. Dù Trấn Thành không lên nhận giải thưởng do có công việc bận, thế nhưng Hari Won đã thay lời ông xã, thể hiện niềm vui và hạnh phúc của mình khi nhận được vinh dự này.

Trấn Thành và Hari Won phá vỡ tin đồn trục trặc hôn nhân chỉ qua một hành động đơn giản - Ảnh 1
 

Tuy nhiên giữa thời điểm Trấn Thành đón nhận tin vui, dòng trạng thái "Tôi không có bạn để đi chơi cùng" của Hari Won khiến nhiều người không khỏi liên tưởng, hoài nghi về mối quan hệ hiện tại của Trấn Thành và Hari Won. Một lần nữa, nghi vấn trục trặc trong hôn nhân của cả hai tiếp tục dấy lên. Song, đây chỉ là những nghi vấn vô căn cứ bởi thực chất tình cảm của cặp đôi vẫn rất mặn nồng.

Trấn Thành và Hari Won phá vỡ tin đồn trục trặc hôn nhân chỉ qua một hành động đơn giản - Ảnh 2
 
Vợ chồng Trấn Thành vui mừng và hạnh phúc về thành tích của Nhà Bà Nữ. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Trấn Thành vui mừng và hạnh phúc về thành tích của Nhà Bà Nữ. Ảnh: FBNV

Sau khi nhận được những giải thưởng danh giá và vinh dự, Hari Won đã có bài đăng chúc mừng cho thành công của chồng. Trấn Thành để lại lời khen cho màn phát biểu của bà xã: "Yêu vợ nhiều! Em siêu duyên dáng đêm qua nhé! Kkk. Thương lắm!". Hari Won gửi lời đến chồng ngay và luôn: "Mắc cỡ quá".

Bên cạnh đó trong bài viết đầy cảm xúc của Trấn Thành trên trang cá nhân, Hari Won tiền để lại bình luận yêu thương: "Chúc mừng anh nha! Em nhận quà anh mà xúc động". Trấn Thành cũng đáp lại vợ: "Thương thương".

Trấn Thành và Hari Won phá vỡ tin đồn trục trặc hôn nhân chỉ qua một hành động đơn giản - Ảnh 3
 
Màn tương tác ngọt ngào của vợ chồng Trấn Thành. Ảnh: Chụp màn hình
Màn tương tác ngọt ngào của vợ chồng Trấn Thành. Ảnh: Chụp màn hình

Những đoạn hội thoại này của hai vợ chồng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và đông đảo cư dân mạng. Hàng nghìn lượt tương tác, thả biểu cảm thích thú đã dành cho cặp đôi cho thấy sự quan tâm của công chúng vẫn luôn dành cho hai người.

Qua đây cũng có thể thấy, việc cặp đôi bị đồn chia tay quá nhiều lần nên cả hai không còn muốn lên tiếng giải thích nữa. Với họ, chuyện tình cảm là chuyện cá nhân nên chỉ cả hai cảm nhận và thấu hiểu là đủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won