Tin mới

MC Trấn Thành và sở thích yêu "kỳ lạ"

Chủ nhật, 07/02/2016, 09:33 (GMT+7)

Trấn Thành chia sẻ, anh thực sự bị cuốn hút bởi những người phụ nữ hơn tuổi và đã có gia đình! Sau Mai Hồ, nam MC kiêm diễn viên hài đình đám lại trúng tiếng sét ái tình với Hariwon- bạn gái 9 năm của Tiến Đạt, người hơn anh 2 tuổi.

Trấn Thành chia sẻ, anh thực sự bị cuốn hút bởi những người phụ nữ hơn tuổi và đã có gia đình! Sau Mai Hồ, nam MC kiêm diễn viên hài đình đám lại trúng tiếng sét ái tình với Hariwon- bạn gái 9 năm của Tiến Đạt, người hơn anh 2 tuổi.

Trấn Thành sinh năm 1987 tại Sài Gòn. Anh tốt nghiệp khoa diễn viên trường Sân khấu Điện ảnh và nổi tiếng trong làng giải trí ở cả vai trò diễn viên và MC.

Là ngôi sao đình đám, đời tư của Trấn Thành rất được quan tâm. Anh từng gây xôn xao dư luận khi công khai yêu Hot girl Mai Hồ, một phụ nữ từng kết hôn và có con riêng. Tuy nhiên, cuộc tình này kéo dài không lâu bởi sự khác biệt trong tính cách, quan điểm sống của cả hai. 

Trấn Thành và tình mới - Hari Won.

Mới đây, trong chương trình "Lần đầu tôi kể" tập 3, Trấn Thành thú nhận, mình bị quyến rũ bởi những người phụ nữ hơn tuổi và đã có gia đình. Anh dí dỏm chia sẻ, muốn mình là người đầu sau hôn nhân của người phụ nữ. "Tôi thích nhất những người phụ nữ đã có gia đình. Bởi những người đó có nét phụ nữ, có tố chất của một người vợ hy sinh, cam chịu và có cả cá tính nổi loạn khi muốn được yêu lại lần nữa sau mối tình đầu nhàm chán trước đó" - Trấn Thành nói.

Theo sở thích yêu "kỳ lạ" này, sau cuộc tình với Mai Hồ, Trấn Thành lại một lần nữa bị hấp dẫn bởi người phụ nữ hơn anh 2 tuổi, Hari Won - bạn gái 9 năm của Tiến Đạt. Anh thừa nhận điều này sau khi clip của cánh paparazzi bắt gặp anh và Hari Won tình tứ với nhau tối 2/2/2016.

Trong clip đăng tải trên kenh14/Trí thức trẻ, cặp đôi dành cho nhau những tình cảm thân mật, những cử chỉ âu yếm, chăm sóc nhau trong suốt bữa ăn. Đặc biệt, họ không ngần ngại dành cho nhau nụ hôn say đắm lúc ngồi ăn ở một quán vỉa hè đường Lê Quang Sung, quận 6.

Clip này ngay lập tức khiến Hari Won hứng chịu một làn sóng chỉ trích lớn từ người hâm mộ. Theo đó, nhiều người cho rằng, Hari Won "tham vàng bỏ ngãi", sẵn sàng chạy theo Trấn Thành để bỏ rơi Tiến Đạt - người tình 9 năm và có công đưa cô vào làng giải trí Việt.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng chịu điều tiếng không kém. Anh bị cho là "người thứ ba" khiến chuyện tình đẹp như mơ của Tiến Đạt - Hari Won tan vỡ.

Trước áp lực dư luận này, Trấn Thành đã lên tiếng trên trang cá nhân. Anh chia sẻ, anh yêu Hari Won và người đẹp gốc Hàn Quốc nhận lời yêu anh sau 2 tháng chia tay Tiến Đạt. Nam MC cũng khẳng định, anh không phải là người thư ba như dư luận chỉ trích.

Xem Video "Tiến Đạt phủ nhận Hari Won yêu Trấn Thành":

[mecloud]FLRsm2RTiv[/mecloud]

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news