Tin mới

Trấn Thành kết thúc ồn ào từ thiện bằng 'giấy trắng mực đen' đã chuyển tiền cho mẹ Hồ Ngọc Hà

Thứ năm, 27/05/2021, 11:48 (GMT+7)

Để nhanh chóng khép lại những hoài nghi không hay về mình, Trấn Thành đã đăng tải loạt hình ảnh giấy tờ xác thực chứng minh đã chuyển tiền cho mẹ Hồ Ngọc Hà đúng thời điểm miền Trung cần cứu trợ.

Ngay sau khi xuất hiện tin đồn Trấn Thành chưa thực hiện giải ngân số tiền tỷ Từ thiện nhờ Thủy Tiên cứu trợ mà anh đã từng chia sẻ, nam ca sĩ mới đây đã lập tức lên tiếng giải thích. Theo đó anh cho biết vì Thủy Tiên quá bận không thể liên lạc được nên nam MC đã chuyển số tiền này cho cô Ngọc Hương - mẹ Hồ Ngọc Hà đang có mặt ở miền Trung để thực hiện cứu trợ.

Trấn Thành kết thúc ồn ào từ thiện bằng 'giấy trắng mực đen' đã chuyển tiền cho mẹ Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1

Đến trưa 27/5, Trấn Thành đã tung ra hình ảnh của loạt giấy tờ ủy nhiệm chi, xác nhận anh dã chuyển khoản số tiền là 6,45 tỷ đồng cho mẹ Hồ Ngọc Hà trong thời điểm từ giữa tháng 10 đến tháng 12 với 3 lần chuyển khoản.

Chia sẻ mới nhất trong trưa ngày 27/5 của Trấn Thành. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới nhất trong trưa ngày 27/5 của Trấn Thành. Ảnh: FBNV

Giải thích về việc chia số tiền từ thiện làm 3 lần, Trấn Thành cho biết, ở lần chuyển khoản đầu tiên do chưa biết quy mô từ thiện của cô Ngọc Hương thế nào nên anh đã gửi trước 1 tỷ đồng và oàng 19/10. Vì muốn bớt gánh nặng cho Thủy Tiên, 1 tuần sau Trấn Thành tiếp tục gửi 2,1 tỷ đồng cho mẹ Hồ Ngọc Hà.

Sau đó, khi mẹ Hồ Ngọc Hà trở về và cho biết nhiều địa phương khác cũng cần cứu trợ nên chia làm nhiều đợt từ thiện do vậy đến tháng 12 Trấn Thành với chuyển khoản nốt số tiền hơn 3,3 tỷ đồng. Nam MC từ đây cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả và Thủy Tiên vì sự thay đổi trong hoạt động từ thiện mà không thông báo trước.

Trấn Thành kết thúc ồn ào từ thiện bằng 'giấy trắng mực đen' đã chuyển tiền cho mẹ Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2
Trấn Thành kết thúc ồn ào từ thiện bằng 'giấy trắng mực đen' đã chuyển tiền cho mẹ Hồ Ngọc Hà - Ảnh 3
Loạt hình ảnh xác nhận Trấn Thành đã thực hiện chuyển khoản cho mẹ Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV
Loạt hình ảnh xác nhận Trấn Thành đã thực hiện chuyển khoản cho mẹ Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV
Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà trong chuyến từ thiện miền Trung hồi tháng 10/2020
Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà trong chuyến từ thiện miền Trung hồi tháng 10/2020

Chia sẻ của Trấn Thành cùng với những hình ảnh xác thực, giấy trắng mực đen đã giải tỏa những hoài nghi trong lòng công chúng với hoạt động từ thiện của nam MC đã xôn xao trong ngày qua.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news