Tin mới

Tranh cãi BXH 14 nữ diễn viên Cbiz có nhân khí cao trên B trạm: Diệc Phi bị loạt sao trẻ 'đè bẹp', No.1 khó ngờ

Thứ ba, 14/09/2021, 15:16 (GMT+7)

Bảng xếp hạng 14 nữ diễn viên Cbiz có nhân khí cao trên B trạm nổ ra nhiều tranh cãi và không được dân tình công nhận.

Mới đây, BXH 14 nữ diễn viên Cbiz có nhân khí cao trên B trạm đã chính thức lộ diện. Tuy nhiên, kết quả này dường như không được lòng cư dân mạng khi Lưu Diệc Phi bất ngờ bị Dương Tử và loạt sao trẻ vượt mặt.

Tranh cãi BXH 14 nữ diễn viên Cbiz có nhân khí cao trên B trạm: Diệc Phi bị loạt sao trẻ 'đè bẹp', No.1 khó ngờ - Ảnh 1

Giữ vị trí quán quân trong BXH 14 nữ diễn viên Cbiz có nhân khí cao trên B trạm không ai khác đó chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Đây dường như là kết quả không ai ngờ tới, mỹ nhân Tân Cương thậm chí đã lấn át cả các "cây đa cây đề" như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh. Một số ý kiến cho rằng thời gian qua Địch Lệ Nhiệt Ba phủ sóng dày đặc trên mọi diễn đàn, cô được đông đảo khán giả chú ý. Thêm vào đó với giá trị nhan sắc cực cao đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành ngôi sao sáng giá của Hoa ngữ.

Tranh cãi BXH 14 nữ diễn viên Cbiz có nhân khí cao trên B trạm: Diệc Phi bị loạt sao trẻ 'đè bẹp', No.1 khó ngờ - Ảnh 2

Xếp vị trí thứ 2 không ai khác chính là Dương Mịch. Trở thành quý cô độc thân đắt giá bậc nhất Cbiz, nữ minh tinh đang ngày càng khẳng định vị thế khó ai có thể lung lay. Mọi nhất cử nhất động của Dương Mịch đều được công chúng chú ý và quan tâm sát sao.

Tranh cãi BXH 14 nữ diễn viên Cbiz có nhân khí cao trên B trạm: Diệc Phi bị loạt sao trẻ 'đè bẹp', No.1 khó ngờ - Ảnh 3

Triệu Lệ Dĩnh về hạng 3, đây là kết quả không khiến công chúng bất ngờ bởi lẽ, từ trước đến nay mỹ nhân này luôn nằm trong top các bảng xếp hạng sao có nhân khí cao. 

Tranh cãi BXH 14 nữ diễn viên Cbiz có nhân khí cao trên B trạm: Diệc Phi bị loạt sao trẻ 'đè bẹp', No.1 khó ngờ - Ảnh 4

Xếp thứ 4 là Dương Tử. Tham gia hoạt động nghệ thuật từ năm 2004 tuy nhiên mãi cho đến khi bộ phim Thân ái nhiệt tình yêu thương lên sóng thì Dương Tử mới được công chúng biết đến.

Tranh cãi BXH 14 nữ diễn viên Cbiz có nhân khí cao trên B trạm: Diệc Phi bị loạt sao trẻ 'đè bẹp', No.1 khó ngờ - Ảnh 5

Cái tên còn lại trong Top 5 của BXH 14 nữ diễn viên có nhân khí cao nhất trên B trạm thuộc về Lưu Diệc Phi. Với các vai diễn để đời trong quá khứ, nữ minh tinh trở thành "idol quốc dân" của khán giả Trung Quốc. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Lưu Diệc Phi đã ít tham gia đóng phim hơn, thay vào đó cô năng nổ trong lĩnh vực quảng cáo.

Tranh cãi BXH 14 nữ diễn viên Cbiz có nhân khí cao trên B trạm: Diệc Phi bị loạt sao trẻ 'đè bẹp', No.1 khó ngờ - Ảnh 6

Những cái tên còn lại trong BXH 14 nữ diễn viên Cbiz có nhân khí cao trên B trạm là: 6. Dương Siêu Việt; 11. Lưu Thi Thi; 13. Cúc Tịnh Y; 14. Triệu Lộ Tư ( Xếp hạng từ 7 đến 10 là các nữ idol không hoạt động diễn xuất nên đã được xóa bỏ)

Kết quả cụ thể:

BXH 14 nữ diễn viên Cbiz có nhân khí cao trên B trạm

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

2. Dương Mịch

3. Triệu Lệ Dĩnh

4. Dương Tử

5. Lưu Diệc Phi

6. Dương Siêu Việt

11. Lưu Thi Thi

13. Cúc Tịnh Y

14. Triệu Lộ Tư

>>> XEM THÊM: BXH Top 20 bộ phim có view khủng nhất hè 2021: Loạt bom tấn bị 1 'rác phẩm' vượt mặt, Nhiệt Ba - Dương Dương thắng đậm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news