Tin mới

Trang Nemo 'âm thầm' đi làm từ thiện sau khi khóc lóc xin giảm án

Thứ bảy, 19/11/2022, 14:01 (GMT+7)

Không chỉ bình thản livestream giữa ồn ào phải hầu tòa, mới đây Trang Nemo còn được bắt gặp đang tích cực đi làm từ thiện. 

Trang Nemo có tên thật là Nguyễn Xuân Hương Trang mới đây đã bị đại diện VKSND quận 1 đề nghị HĐXX xử phạt với mức án 6-12 tháng tù giam vì hành vi gây mất an ninh, trật tự xã hội. 

Vì vụ án có nhiều tình tiết và cần nghị án kéo dài nên HĐXX đã thông báo sẽ tuyên án vào 14h ngày 22/11 tới đây.

Sau phiên tòa, mọi động thái của Trang Nemohotgirl Trần My nhận được sự quan tâm rất lớn của CĐM. 

Trong khi hotgirl Trần My báo tin vui lớn khi tài khoản Tiktok của mình đã nhận được tick xanh thì Trang Nemo cũng có những động thái trên trang cá nhân. 

Trang Nemo được cho âm thầm đi làm từ thiện giữa ồn ào kiện tụng. Ảnh: Facebook
Trang Nemo được cho âm thầm đi làm Từ thiện giữa ồn ào kiện tụng. Ảnh: Facebook

Theo đó, ngay sau khi phiên tòa kết thúc, Trang Nemo đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý khi an ủi và động viên mình cần mạnh mẽ hơn trước biến cố và cho rằng ai trong đời cũng sẽ mắc sai lầm. 

Mới đây Trang Nemo tiếp tục gây chú ý với loạt ảnh 'âm thầm' đi làm từ thiện được dân tình chia sẻ trên MXH.

Trang Nemo 'âm thầm' đi làm từ thiện sau khi khóc lóc xin giảm án - Ảnh 1

 

Trang Nemo 'âm thầm' đi làm từ thiện sau khi khóc lóc xin giảm án - Ảnh 2

 

Loạt hình ảnh này được CDM chia sẻ rầm rộ và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Facebook
Loạt hình ảnh này được CDM chia sẻ rầm rộ và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Facebook

Loạt ảnh này dù không rõ là ảnh cũ hay ảnh mới ngay sau đó đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CDM khi nhiều người cho rằng cô đang cố lấy lại hình ảnh trước khi mức xử phạt của tòa án chính thức được đưa ra. 

Nhiều người còn cho rằng nếu âm thầm đi làm từ thiện thì cũng không cần rình rang với băng rôn to và hình ảnh được chia sẻ rầm rộ như vậy. 

Trước đó, liên quan đến vụ án đang nhận được sự quan tâm của CĐM thời gian gần đây, nguồn cơn bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa Trang Nemo và hotgirl Trần My vào đầu năm 2022.

Những dòng bình luận gây chú ý của CDM. Ảnh: Facebook
Những dòng bình luận gây chú ý của CDM. Ảnh: Facebook

Cả hai mâu thuẫn trong quá trình kinh doanh và hot mom Trang Nemo đã hẹn gặp trực tiếp Trần My. Tại đây, sau một hồi trò chuyện thì bà chủ shop thời trang cùng 4 nhân viên của mình đã có 'tác động vật lý' lên người bạn của hotgirl Trần My và khiến người này phải nhập viện. 

Trước đó Trang Nemo và hotgirl Trần My có mâu thuẫn trong kinh doanh. Ảnh: Internet
Trước đó Trang Nemo và hotgirl Trần My có mâu thuẫn trong kinh doanh. Ảnh: Internet

Trong phiên tòa, đại diện VSK đã đề nghị tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo) cùng 2 bị cáo khác, mỗi người từ 6-12 tháng giam giữ.

Trong phiên tòa, Trang Nemo đã thay mặt nhân viên xin lỗi người bị hại 'Hai đứa mình đều có con, mình cũng đều làm ăn kinh doanh buôn bán, các bạn nhân viên đều phải lo cho con nhỏ. Chúng ta hãy dùng thái độ dĩ hòa vi quý vì trong cuộc đời không ai không phạm sai lầm. Đứng trước HĐXX, tôi và bốn nhân viên của mình gửi đến chị Khanh lời xin lỗi chân thành, sâu sắc nhất'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news