Tin mới

Cơ duyên đầy bất ngờ của Thuý Ngân - Thuỳ Trang khi đóng chung phim

Chủ nhật, 05/03/2023, 16:13 (GMT+7)

Chỉ với một chi tiết nhỏ cũng khiến cho khán giả xem Nữ chủ không khỏi bất ngờ.

Gần đây, Thuý Ngân - Thuỳ Trang đang xuất hiện trong bộ phim Nữ chủ. Trong đó, 1 người vào vai “nhân tình” Hải Đường và vợ hai Hà của ông trùm thế giới ngầm Cao Thiên (Huỳnh Đông).

Cơ duyên đầy bất ngờ của Thuý Ngân - Thuỳ Trang khi đóng chung phim - Ảnh 1

Được biết đây không phải là lần đầu họ đóng chung phim. Trước đó Thúy Ngân và Thùy Trang đã cùng góp mặt trong Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 với tuyến nhân vật có chung một người chồng. Và trong lần hợp tác này, bộ đôi tiếp tục vướng vào chuyện tình tay ba, tay tư, chung chồng đầy mệt mỏi. 

Theo dõi diễn biến mới nhất của phim, Hải Đường và bà Hà cùng đứng 1 chiến tuyến nhưng trong chuyện tình với ông trùm thì vẫn có những xung đột. Nếu so với vợ cả và vợ hai, Cao Thiên dành hết sự quan tâm, yêu chiều cho nhân tình.

“Mặc dù đã hợp tác với Thúy Ngân trong một vài bộ phim rồi nhưng nếu quý vị để ý thì lần nào cũng là những cuộc tình tay ba và lần này cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, bộ phim lần này là một câu chuyện hoàn toàn khác so với trước đó.

Ngoài tình cảm ra thì còn có đầy sự mưu mô và tính toán nữa. Với bà Dung, bà Hà có một cách cư xử và đối phó khác nhưng đối với Hải Đường thì lại không trực tiếp đối đầu. Bà ta chỉ dùng thủ đoạn để hai người phụ nữ còn lại tự đối đầu và diệt trừ nhau, bản thân thì làm  "ngư ông đắc lợi", đứng giữa hưởng thành quả", diễn viên Thuỳ Trang nói về mối nhân duyên đóng cặp với Thuý Ngân. 

Cơ duyên đầy bất ngờ của Thuý Ngân - Thuỳ Trang khi đóng chung phim - Ảnh 2

Trở lại với Nữ chủ, Thuỳ Trang được khen ngợi với lối diễn tự nhiên, giọng thoại đặc trưng và ấn tượng. Được biết, cô đã phải dành nhiều thời gian, tâm huyết để vào vai lần này. 

Nữ chủ - 1 series kể về hành trình đơn độc của 1 nữ tội phạm đối đầu với 1 tập đoàn tội phạm khét tiếng. Phim mang đến những pha hành động mãn nhãn, cuộc thanh trùng khốc liệt và những âm mưu trừ khử lần nhau giữa các bà vợ và nhân tình của các ông trùm.

Ảnh: NSX 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news