Tin mới

Trang Trần chốt hạ câu chất lừ, không quên 'dằn mặt' các chị em thích 'buôn dưa lê'

Thứ bảy, 07/08/2021, 15:08 (GMT+7)

Trang Trần sau khi chốt hạ câu 'Đàn bà hơn nhau tấm chồng' đã không quên dằn mặt cực sâu cay đến hội chị em thích 'buôn dưa lê' trên MXH.

Luôn được xem là 'vựa phát ngôn' trên MXH, Trang Trần thỉnh thoảng cũng khiến nhiều người phải gật gù với những câu nói 'chuẩn khỏi cần chỉnh'. 

Sau ồn ào bị tố ăn chặn tiền Từ thiện và dòng đáp trả 'căng đét' từ phía chính chủ, mới đây trên trang cá nhân của mình, cựu mẫu lại tiếp tục có phát ngôn gây chú ý. 

Theo đó, cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, cựu mẫu Trang Trần đã có dòng trạng thái khá dài khi viết về ông xã của mình. 

Trang Trần và ông xã. Ảnh: Internet
Trang Trần và ông xã. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Trang Trần 'Đàn bà hơn nhau tấm chồng' và đưa ra lý do phát ngôn câu nói này là vì nhiều người hiện hay đem chồng mình ra để so sánh với chồng người khác. Cựu mẫu cũng cho rằng không một ông chồng nào muốn mình là đề tài để bị lôi lên MXH trở thành đề tài bàn tán nên các chị em nên bớt chê trách chồng công khai. 

    >>Đọc thêm: Nhìn lại những 'gương mặt thương hiệu' của Gặp nhau cuối tuần sau hơn 2 thập kỷ

Cựu mẫu cũng cho rằng các chị em phụ nữ nên nhìn lại bản thân mình xem đã chu toàn chưa, được như vợ của người khác chưa. Nếu không may gặp người chồng chưa tốt thì nên cố gắng và khéo léo động viên chứ không nên công khai chỉ trích. 

Cuối cùng Trang Trần chốt hạ một câu đắt giá 'Nếu bạn chưa đủ đầy, bạn cần cố gắng gấp 100 lần. Nếu bạn chưa hạnh phúc hôn nhân, bạn cần trải lòng tâm sự với bạn đời bạn nhiều hơn số lần bấm like Facebook'.

Gia đình nhỏ của Trang Trần. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ của Trang Trần. Ảnh: Internet

Ngay lập tức những dòng chia sẻ này của cựu mẫu nhanh chóng nhận được sự đồng tình và ủng hộ của đông đảo CĐM. Không ít người thừa nhận chuyện hiện này có nhiều chị em phụ nữ mải đi so sánh và nhìn thấy điểm xấu của đối phương mà không chịu cảm thông, san sẻ cũng như giúp họ thay đổi. Đây cũng là một trong những lý do khiến hôn nhân gia đình rạn nứt.

Thời gian vừa qua, Trang Trần khá tích cực khi tham gia vào các hoạt động thiện nguyện nhằm hỗ trợ những người dân chống dịch Covid-19

Cựu mẫu Trang Trần thường xuyên vướng thị phi vì có nhiều phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh: Internet
Cựu mẫu Trang Trần thường xuyên vướng thị phi vì có nhiều phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh: Internet

Cựu mẫu đã cùng vài đồng nghiệp lăn xả tại các bếp ăn để mang đến những bữa cơm ngon cho những khu vực cách ly. 

Cô từng đăng tải hình ảnh đôi chân sần sùi, ghẻ lở để đáp trả lại tin đồn tố ăn chặn từ thiện. 

Ông xã của Trang Trần là Louis Nguyễn cũng thường xuyên gọi điện về để động viên tinh thần bà xã. 

Thậm chí, anh cho thêm tiền để bà xã ủng hộ và giúp đỡ được nhiều người đang gặp khó khăn giữa thời điểm dịch bệnh.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: Trang Trần