Tin mới

Trang Trần đáp trả gay gắt khi bị vợ chồng Phi Thanh Vân tố bịa chuyện

Thứ năm, 17/09/2015, 18:51 (GMT+7)

Trước những chỉ trích của vợ chồng Phi Thanh Vân, người mẫu Trang Trần đã lên tiếng gọi Phi Thanh Vân là "nặng nợ showbiz" trên trang facebook cá nhân.

Trước những chỉ trích của vợ chồng Phi Thanh Vân, người mẫu Trang Trần đã lên tiếng gọi Phi Thanh Vân là "nặng nợ showbiz" trên trang Facebook cá nhân.

Trang Trần, Phi Thanh Vân căng thẳng trên trang facebook cá nhân. Ảnh: Internet

Mới đây, Phi Thanh Vân đăng tải đoạn chia sẻ khá dài "tố" diễn viên Trang Trần chính là người đã bịa đặt chuyện cô mang thai giả, quỵt tiền Từ thiện và muốn chia rẽ vợ chồng cô.

Không chỉ vậy, chồng Phi Thanh Vân - Bảo Duy cũng cho rằng, Trang Trần muốn đánh bóng tên tuổi nên đã đổ tiếng xấu cho vợ chồng anh, khiến cả hai phải đau đầu thời gian qua. Anh viết: “Chuyện sẽ không có gì nếu em không dựng chuyện và gài anh mục đích nhằm phá hoại hạnh phúc anh chị. Tuy nhiên, em còn non lắm em à”.

Phi Thanh Vân "tố" Trang Trần dựng chuyện. Ảnh chụp màn hình

Trước những chỉ trích của vợ chồng Phi Thanh Vân, người mẫu Trang Trần đã lên tiếng gọi Phi Thanh Vân là "nặng nợ showbiz" trên trang facebook cá nhân. Không chỉ vậy, Trang Trần còn viết một chia sẻ dài nói lên nỗi bức xúc của mình.

"Kịch bản tiếp theo của chị là gì? Thưa chị! Em và chị không thù hằn, không liên quan và em cũng chả có nhu cầu biết về chuyện của chị. Chắc chị quên chuyện chị bảo em dàn cảnh gì rồi. Dạ, lạy chị em còn buôn bán nên vong ám em không thích. Kể từ đó chị và em cũng không gặp đến giờ chắc hơn 9 tháng ạ. Nhưng sao kỳ vậy, em chỉ comment mỗi một câu mà chị nói em chủ mưu hãm hại chị vậy chị? Hãm hại chị được gì?"- nữ người mẫu, diễn viên viết.

Trang Trần cũng gửi lời nhắn đến vợ chồng Phi Thanh Vân rằng, cô không phải là người khui vụ kem trộn như Phi Thanh Vân tưởng tượng. Cô cũng nhắn nhủ "Nữ hoàng dao kéo" nên sống có đức hơn và đừng dồn dư luận vào cô. Nếu hết thời rồi thì hãy cố gắng sống tỉnh và nhìn vào thực tế buôn bán kiếm cơm, đừng lôi người khác vào việc đánh bóng tên tuổi.

Trang Trần đáp trả gay gắt khi bị lôi vào cuộc cãi vã. Ảnh chụp màn hình

"Em nói lần cuối nha chị. Việc chị bầu, chị đẻ, chị có tiền, chị có chồng yêu... là việc phước phần nhà chị. Còn anh chồng tầm gửi kia "đừng chửi em vô học nha anh. Em vô học nhưng đầy tự trọng, em tự làm ra tiền nuôi mồm em và gia đình em chứ em không lẽo đẽo dựa dẫm vào chị ấy như anh đâu anh ạ. Anh khinh em một thì chắc em tôn trọng anh lắm!", Trang Trần bày tỏ.

Nhiều độc giả mạng bắt đầu tỏ ra tò mò về "cuộc chiến facebook" giữa hai người mẫu. Một số ủng hộ Trang Trần thì khuyên cô nên bớt tranh cãi, dành thời gian dưỡng thai đang ở giai đoạn chuẩn bị "nằm ổ". Trong khi số còn lại cho rằng, nếu đây là chiêu đánh bóng tên tuổi của bất kỳ ai thì cũng nên dừng lại.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news