Tin mới

Trang Trần đáp trả thẳng mặt khi bị vu khống đi chơi bar nhưng quỵt nợ

Thứ hai, 25/05/2020, 14:51 (GMT+7)

Từng được biết đến là người khá thẳng tính nên Trang Trần không ngần ngại đáp trả cực gắt.

Trang Trần mới đây đã không ngần ngại chia sẻ câu chuyện 'thẳng tay trừng trị' người đã vu khống mình ngay trên page cá nhân.

Theo chia sẻ của cựu người mẫu, mới đây cô đã phải trừng trị anti-fan khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Theo Trang Trần, cô mới bị một nhân viên quán bar, nơi cô hay lui tới cùng bạn bè tố dựng chuyện và đặt điều, nói những điều hết sức tệ hại về mình.

Dòng bình luận anti-fan tố Trang Trần quỵt nợ. Ảnh: Facebook

Người này đã vào hẳn Facebook của cô và bình luận rằng cô nói dối, thường xuyên đến bar chơi nhưng không chịu trả tiền và lầy lội khiến ai cũng sợ.

Ngay lập tức, Trang Trần đã áp dụng biện pháp cứng rắn khiến người này bị đuổi việc thay vì đôi co qua lại.

'Và hôm nay tao cho mày biết cái tao dạy cho mày đó là nghỉ việc ngay lập tức và không lương biến khỏi Sài Gòn. Mày hiểu vì sao người ta yêu cầu mày về quê ngay không? Vì người ta hiểu tao sẽ tìm mày. Khi chúng mày vác mồm đi chơi xa thì phải chấp nhận giá phải trả. Tao không rảnh như tụi mày thấy trên mạng nhưng nếu là người thật là rất dễ tìm và xử lý vì tao không sai không gây sự vào bàn thờ bố mẹ mày...'

Trang Trần không ngần ngại đáp trả các antifan. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trang Trần thậm chí không quên gửi lời nhắn đầy tính gay gắt đến các antifan chuyên cào bàn phím rằng 'Nhắn gửi lời yêu thương: Khi tụi mày ghét ai đó hãy block và đừng để lại bất kì bình luận gì. Time đó kiếm tiền, ngủ sâu, làm chai bia cho nó xuân thì. Đừng bảo tao ác vì câu bình luận gây sức ép cho mày nghỉ viêc bla bla... Hãy coi đây la vấp ngã và bài học tội mỏ lồng. Đăng lên đây để mày nhớ đừng đụng chạm ai khi người ta không đá vào nồi cơm của nhà mày'.

Trang Trần cũng đã chia sẻ đoạn tin nhắn xin lỗi của đối tượng xúc phạm mình. Chính động thái mạnh mẽ của Trang Trần đã khiến các anti-fan phải dè chừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news