Tin mới

Trang Trần vạch trần bộ mặt của Hương Giang, tố hoa hậu chơi xấu mình

Thứ bảy, 11/04/2020, 17:30 (GMT+7)

Trong một talk show, cựu người mẫu Trang Trần đã kể hết những 'ân oán thị phi' với Hương Giang và vạch trần hoa hậu từng chơi xấu mình.

Trong một chương trình talk show gần đây, cựu người mẫu Trang Trần đã có lần đầu lên tiếng về những ân oán với hoa hậu Chuyển giới quốc tế Hương Giang.

MC dẫn chương trình đặt ra nghi vấn liệu Trang Trần có sống "hai mặt" không vì từng hùa theo nói xấu Hương Giang sau scandal nhưng lại khen ngợi nữ ca sĩ khi cô đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế. Cựu người mẫu cũng đã có những lời đáp trả thẳng thắn:

Thời điểm khi chị gặp vấn đề với công an, Hương Giang từng nói rằng Hương Giang không chơi với chị. Chị có thể mở album Hương Giang đi lễ với chị sau 1 chương trình truyền hình. Thời điểm đó, Hương Giang chưa nổi tiếng và Giang là người cần chơi với chị vì lúc đó chị đã nổi tiếng rồi. Nhưng chị rất ghét, đã chơi với nhau, lúc gặp hoạn nạn lại quay ra đạp nhau xuống”, Trang Trần chia sẻ trong talkshow.

Theo Trang Trần, cô không chấp nhặt những chuyện đó. Khi Hương Giang gặp những lùm xùm "vạ miệng" với nghệ sĩ Trung Dân, Trang Trần đã đáp trả lại bằng một status. Mục đích chính là để Hương Giang hiểu được cảm giác khi chơi với nhau, gặp hoạn nạn mà bị người khác quay lưng sẽ như thế nào.

Ngoài ra, cựu người mẫu từng vào vai vợ của Đàm Vĩnh Hưng này cũng thẳng thắn thừa nhận Hương Giang đăng quang vì xứng đáng. Cô dành lời khen cho sự thông minh và sắc đẹp của Hương Giang và chúc Hoa hậu sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa.

Chị không có tính thù vặt, nhưng chị sẽ trả lại cho những đứa nào chơi xấu với chị chỉ là lúc này hay lúc khác thôi. Cuộc đời phải sòng phẳng. Khi em ném cho chị cái gì, chị sẽ trả ngược lại em cái đó, hoặc là hơn nữa. Còn lại xong, là hết mọi chuyện”, Trang Trần chốt lại.

Trước đó, Trang Trần và Hương Giang từng thân thiết với nhau sau một show truyền hình thực tế. Khi Trang Trần vướng vào rắc rối và phải làm việc với lực lượng chức năng, Hương Giang tiết lộ cô không chơi với Trang Trần.

Sau đó, cựu người mẫu này cũng đáp trả lại bằng status "vỗ mặt" đàn em khi Hương Giang vướng vào ồn ào vạ miệng với nghệ sĩ Trung Dân.

Thời điểm Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Trang Trần lại lên tiếng chúc mừng đàn em và nói rằng danh hiệu này xứng đáng với cô. Chính vì điều này đã khiến khán gỉa nói rằng Trang Trần sống 2 mặt với Hương Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news