Tin mới

Trang Trần ‘đay nghiến’ Hiền Hồ: Xin lỗi là chưa đủ, mang toàn bộ tài sản 'bòn rút' được sang trả lại cho chính thất

Thứ tư, 20/04/2022, 10:47 (GMT+7)

Trang Trần tỏ ra vô cùng bức xúc trước nạn “trà xanh” hiện tại. Phải chăng động thái trên đang ngầm nhắn gửi đến Hiền Hồ?

Sau khoảng 1 tháng im lặng, mới đây, Hiền Hồ đã có động thái xin lỗi sau 1 tháng dính phải lùm xùm “tiểu tam”. Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, cô đã có lỗi và gửi lời xin lỗi vì đã vô tình khiến khán giả cuốn vào câu chuyện riêng tư của mình. 

Ngoài ra, nữ ca sĩ Gen Z này cũng thừa nhận, câu chuyện suốt những ngày qua cô gặp phải chính là hệ quả của sự chủ quan và có phần chưa chín chắn. Bởi vậy, cô mong nhận được sự cảm thông và bao dung từ phía dư luận. 

Vốn là người thẳng tính trong showbiz, Trang Trần thường xuyên có những phát ngôn gây chú ý (Ảnh: Internet)
Vốn là người thẳng tính trong showbiz, Trang Trần thường xuyên có những phát ngôn gây chú ý (Ảnh: Internet)

Sau khi công khai xin lỗi trên báo chí và MXH, cựu người mẫu Trang Trần đã có những chia sẻ đầy ẩn ý liên quan đến chuyện “tiểu tam”. Theo đó, bà mẹ 1 con không chỉ đích danh nhưng có vẻ như đang đề cập đến một vấn đề nóng suốt những ngày qua của làng giải trí Việt. 

Theo đó, chân dài 8X thẳng thắn lên án hành động giật chồng và không tán thành với cách làm của 1 số “trà xanh”. "Chúng ta được sinh ra, được dạy dỗ là phải tự lao động và kiếm sống, phải dạy con cái sẽ được hưởng quả ngọt khi nó tự sức lao động.

Vấn nạn trà xanh phá nát hạnh phúc của người khác nó quá khủng khiếp, không phải chỉ riêng trong showbiz mà ở chốn văn phòng công sở cũng vậy, ở môi trường nào cũng có giật chồng.

Đi giật chồng người ta xong chọn cách im lặng, xong rồi dăm bữa nửa tháng làm Từ thiện để tẩy trắng, viết vài status ăn năn hối lỗi. Cộng đồng mạng không có giá trị trong chuyện hôn nhân của người khác, cũng không phải là đối tượng để nghe lời xin lỗi”, Trang Trần nhắn gửi. 

Phát ngôn của Trang Trần như đang muốn nhắn gửi đến Hiền Hồ? (Ảnh: Internet)
Phát ngôn của Trang Trần như đang muốn nhắn gửi đến Hiền Hồ? (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, cô còn khẳng định, nếu đã dám đi giật chồng thì “lết cái thây” đến gặp vợ, con, bố mẹ của “chính thất” mà xin lỗi. Sau đó hãy lên Facebook, họp báo truyền báo thông tin như cách "ai kia" đang làm! “Ở đâu cái trò phá nát gia đình, sỉ nhục, làm cho những đứa trẻ mất cha, mất mẹ, gia đình tan cửa nát nhà rồi lên mạng viết status", cựu người mẫu nói. 

Bên cạnh đó, chân dài đình đám một thời còn khuyên “tiểu tam” nên khắc phục lỗi lầm của bản thân bằng việc trả lại toàn bộ tài sản, quà cáp... nhận được từ chồng người khác.

Động thái của Trang Trần khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Động thái của Trang Trần khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Ngay lập tức, những chia sẻ của Trang Trần nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Được biết, chân dài này cũng là nghệ sĩ hiếm hoi có động thái liên quan đến Hiền Hồ sau bài đăng gửi lời xin lỗi đến công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news