Tin mới

Lệ Quyên nằm uốn éo như ‘lươn’, phô vòng 3 khiến người nhìn ngượng chín mặt

Thứ ba, 19/04/2022, 09:19 (GMT+7)

Cách pose dáng của Lệ Quyên khiến nhiều người trầm trồ khi khoe lộ vòng 3 căng đét.

Hậu công khai hẹn hò với “tình trẻ” Lâm Bảo Châu, ca sĩ Lệ Quyên thường xuyên có những màn khoe body nóng bỏng, thậm chí những khoảnh khắc pose dáng khó đỡ. Nối tiếp “đam mê” đó, mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Nếu em được chọn lựa vừa đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ trên giường tại Úc. 

Màn tạo dáng khoe vòng 3 căng đầy của Lệ Quyên khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Màn tạo dáng khoe vòng 3 căng đầy của Lệ Quyên khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Trong bài đăng của mình, nữ nghệ sĩ 7X cho biết sẽ tiếp tục gặp gỡ khán giả tại Adelaide, Darwin và Melbourne của nước Úc. Mặc dù cô đang rất bận rộn với việc chạy show, song vẫn cố gắng tập luyện để duy trì sức khỏe và vóc dáng đẹp. 

Giám khảo của chương trình Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 còn bật mí thêm, ngoài việc thực hiện các bài tập mỗi ngày, chuyện “ăn no ngủ kĩ” cũng là bí quyết giúp cô có được nhan sắc cùng body vạn người mê như thời điểm hiện tại. 

Lâm Bảo Châu là người 'tháp tùng' Lệ Quyên trong chuyến công tác tại Úc (Ảnh: Internet)
Lâm Bảo Châu là người "tháp tùng" Lệ Quyên trong chuyến công tác tại Úc (Ảnh: Internet)

Thay vì đứng tạo dáng hay quay clip như bình thường, giờ đây Lệ Quyên nằm sấp trên giường, khoe trọn vẹn vòng 3 đẫy đà cùng vòng 2 con kiến khiến ai nhìn vào cũng lác mắt, trầm trồ khen ngợi. Ngoài ra, việc mặc bộ đồ kín, mix cùng áo thun và quần bò giúp nữ ca sĩ khoe trọn vóc dáng cân đối cũng là điểm đáng chú ý khi xem ảnh của nữ nghệ sĩ. 

Bài đăng trên của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Cùng với những lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng thì cách tạo dáng của Lệ Quyên cũng khiến nhiều người phải để lại những bình luận sôi nổi.

 Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng khi chứng kiến nhan sắc, vóc dáng của giọng ca gốc Hà Nội: 

- U là trời, nhìn xịn quá chị ơi! 

- Dáng nóng bỏng quá, không tin chị đã U40. 

- Ngưỡng mộ, đẳng cấp chị Quyên ơi! 

- U40 rồi còn tạo dáng uốn éo như này, ghê quá! 

Có thể thấy, thời gian gần đây, vợ cũ Doanh nhân Đức Huy rất tích cực tập luyện thể dục thể thao. Đồng hành cùng cô là “tình trẻ” Lâm Bảo Châu. Việc thường xuyên khoe thân khiến cô vướng phải không ít những ý kiến trái chiều và không ngại “đáp trả” anti-fan. 

Nhan sắc, vóc dáng của Lệ Quyên ở tuổi 40 khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Cô được BTC Miss World Vietnam 'chọn mặt gửi vàng' để làm Giám khảo của chương trình trong mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)
Nhan sắc, vóc dáng của Lệ Quyên ở tuổi 40 khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Cô được BTC Miss World Vietnam "chọn mặt gửi vàng" để làm Giám khảo của chương trình trong mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

Được biết. hiện tại Lệ Quyên đang nặng khoảng 45kg, vóc dáng cân đối, xứng tầm Giám khảo của Miss World Vietnam 2022. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news