Tin mới

Khối tài sản của Trang Trần thế nào mà ai cũng tròn mắt?

Thứ năm, 20/10/2022, 09:42 (GMT+7)

Công việc kinh doanh thuận lợi giúp Trang Trần sở hữu cơ ngơi đồ sộ nhiều người mơ ước.

Trang Trần là một trong những người mẫu được mệnh danh "nữ hoàng thị phi" của showbiz. Từ bỏ làng giải trí không chút hối tiếc, chân dài hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn, cô hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh. Dẫu vậy, độ hot của Trang Trần chưa bao giờ hạ nhiệt.

Từ bỏ làng giải trí không chút hối tiếc, thế nhưng độ hot của Trang Trần chưa bao giờ hạ nhiệt
Từ bỏ làng giải trí không chút hối tiếc, thế nhưng độ hot của Trang Trần chưa bao giờ hạ nhiệt

Mới đây, Trang Trần gây chú ý khi tiết lộ việc mua thêm khu đất hàng "thẳng cánh cò bay" tại một vùng nông thôn để dưỡng già. "Đất này mua may quá có bà con xin trồng bắp lúa sẵn cho mình khỏi thuê người trông canh. Cám ơn cô chú gia đình nào đang trồng bắp lúa trên đất giúp em làm sạch nha. Sợ nhất mua đất nhỏ sau này phải dọn cỏ", cựu người mẫu chia sẻ thêm.

Khối tài sản của Trang Trần thế nào mà ai cũng tròn mắt? - Ảnh 1
Trang Trần mua thêm khu đất hàng 'thẳng cánh cò bay' tại một vùng nông thôn để dưỡng già
Trang Trần mua thêm khu đất hàng "thẳng cánh cò bay" tại một vùng nông thôn để dưỡng già

Chưa dừng lại đó, Trang Trần còn bày tỏ mong muốn tiếp tục "tậu" đất ở vùng biển: "Mà giờ cần mua đất ven biển biệt thự nữa để sau này sang Mỹ thì thi thoảng về thăm gia đình có cái mà ở. Đi tìm đất biển nào".

Bài đăng của Trang Trần sau đó đã nhận về sự quan tâm của cư dân mạng. Thông qua những gì cô tiết lộ, ai nấy đều phải bất ngờ trước sở thích sắm đất khó ai theo được cùng khối tài sản khổng lồ mà cô đang sở hữu. Đều đặn mỗi năm từ 2020 đến nay, hễ mỗi lần sinh nhật con gái, Trang Trần đều mua đất như một món quà gửi đến thiên thần nhỏ.

Trang Trần đều mua đất như một món quà gửi đến con gái mỗi dịp sinh nhật
Trang Trần đều mua đất như một món quà gửi đến con gái mỗi dịp sinh nhật

Công việc kinh doanh thuận lợi giúp Trang Trần sở hữu cơ ngơi đồ sộ nhiều người mơ ước. Từ xe sang, đồ hiệu, cùng loạt sổ đỏ xếp trồng... thế nhưng chân dài khẳng định không phải là người ưa hình thức. Được biết, con gái của Trang Trần đang theo học tại một ngôi trường có tiếng với mức học phí khoảng 500 triệu/năm. 

Khối tài sản của Trang Trần thế nào mà ai cũng tròn mắt? - Ảnh 2
Trang Trần sở hữu cơ ngơi đồ sộ nhiều người mơ ước
Trang Trần sở hữu cơ ngơi đồ sộ nhiều người mơ ước

Trước thềm lễ 20/10, trong bài viết được đăng tải cách đây ít giờ, Trang Trần một lần nữa khẳng định chất nữ cường. Cô cho biết nhân quyền của phụ nữ sẽ chỉ hạnh phúc khi được là chính mình. Đừng vì một ai đó thích mình thay đổi để họ vui mà mình phải thay đổi. 

"Người đàn bà quyến rũ nhất khi say mê trong thế giới công việc mà mình yêu thích. Phụ nữ hấp dẫn nhất khi tự chủ kinh tế để mua những món đồ mình thích, cho gia đình người thân cuộc sống đầy đủ không thiếu thốn. Và đàn bà thu hút nhất khi độc lập mà vẫn yếu mềm, kiên cường mà vẫn cần một chỗ dựa vững chắc", Trang Trần vi

Khối tài sản của Trang Trần thế nào mà ai cũng tròn mắt? - Ảnh 3

<a href="https://tinmoi.vn/chi-mot-cau-noi-ngay-tho-cua-con-gai-truong-giang-khan-gia-deu-phai-chanh-long-011613151.html" target="_blank" rel="noopener"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trang Trần