Tin mới

Trang Trần nói 1 câu hả hê ‘gây xôn xao’ khi nữ Youtuber ủng hộ bà Hằng bị CA mời lên ‘uống nước’

Thứ ba, 19/04/2022, 11:20 (GMT+7)

Trang Trần đã có thái độ và phản ứng bất ngờ trước thông tin nữ Youtuber ủng hộ bà PH bị công an TP.HCM mời lên làm việc.

Vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam 3 tháng để điều tra vì tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" khiến Cộng đồng mạng đặc biệt chú ý. Từng chi tiết của vụ việc điều được quan tâm. Trước đó, Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05) Công an TP.HCM cũng đã mời một số cá nhân như Đặng Anh Quân, Hoàng Nhi, Nguyễn Đình Kim, Ha Lee… lên làm việc để làm rõ vai trò có đồng phạm hay không với bà Nguyễn Phương Hằng khi livestream xúc phạm người khác.

Công an TP.HCM mời chủ kênh Youtube Lang thang đường phố lên làm việc vào sáng ngày 18/4
Công an TP.HCM mời chủ kênh Youtube Lang thang đường phố lên làm việc vào sáng ngày 18/4

Trong số những người liên quan đến bà PH, Công an TP.HCM mời chủ kênh Youtube Lang thang đường phố lên làm việc vào sáng ngày 18/4. Đây là chủ kênh Youtube từng “đá xoáy” Trang Trần. Ngay sau thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, trên trang cá nhân của cựu người mẫu, cô nàng đã viết: “Từng em một. Có phải em này năm xưa bảo dọn quán bún đậu của em không nhỉ. Em không xem nên nhiều Youtuber chửi em quá, cái quán bé xíu mà lắm đứa dọa đến, nhưng chục năm nay chưa thấy đến”.

Thậm chí, trên trang fanpage Trang Trần cũng viết bài công khai: “Cô gái này hình như lúc trước cũng nhắc đến tên em phải không cả nhà. Đôi lúc lời nói của mình sẽ tiếp thêm sức mạnh cho kẻ yếu thế, có khi lời nói sẽ là lưỡi dao cứa sâu vào những vết thương mới vừa chớm lành.

Lời nói có tiếp thêm sức mạnh hay k thì cũng phải đúng và tùy theo từng trường hợp, nói mà k phân biệt đúng sai là lý sự cùn.

Chúc em gái ảo tưởng sức mạnh ‘làm việc’ vui vẻ!”

Bài viết của Trang Trần. Ảnh: Chụp màn hình
Bài viết của Trang Trần. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, vào chiều 18/4, nhà báo Hàn Ni đã được Công an mời lên trụ sở Công an TPHCM làm việc về vấn đề liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam (Bình Dương). Trước khi bị bắt tạm giam, bà PH gây chú ý khi vô cùng bình tĩnh, liên tục đăng bài trên mạng xã hội, thậm chí còn thông báo sẽ tổ chức livestream với khách mời là tiến sĩ luật Đặng Anh Quân, Jimmy Huỳnh và YouTuber “Anh nông dân”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news