Tin mới

Showbiz 16/4: Ngọc Trinh bị brand nổi tiếng 'vỗ mặt' mặc váy nhái, Hiền Hồ rò rỉ một đoạn clip mới?

Thứ bảy, 16/04/2022, 13:43 (GMT+7)

Showbiz 16/4: Ngọc Trinh bị brand nổi tiếng 'vỗ mặt' mặc váy nhái; Hiền Hồ rò rỉ một đoạn clip mới?...

Ngọc Trinh bị brand nổi tiếng 'vỗ thẳng mặt' mặc váy nhái, bỉ bôi muốn mặc thì gửi mail trả tiền

Với những người theo dõi Ngọc Trinh đều biết rằng mỹ nhân này nhan sắc có, độ nổi tiếng cũng thừa nhưng liên tục bị soi dùng hàng fake, chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Sau ồn ào về việc bị chủ nhãn hàng gương gần 300 triệu tố sử dụng hàng fake nhưng lại tag "hàng auth" vào thì mới đây, một lần nữa người tình thập kỷ của Vũ Khắc Tiệp lại bị réo gọi.

Lần này, Ngọc Trinh lại bị một nhãn hàng lớn nữa bóc phốt vì mặc chiếc váy nhái được may theo kiểu "rẻ tiền" - nhái lại chiếc váy hoa oải hương mà Kendall vừa mặc gần đây. Đặt hai bức ảnh của người đẹp Trà Vinh và mẫu ảnh cạnh nhau, hai chiếc váy được đánh giá giống nhau tới 99%.

Showbiz 16/4: Ngọc Trinh bị brand nổi tiếng 'vỗ mặt' mặc váy nhái, Hiền Hồ rò rỉ một đoạn clip mới? - Ảnh 1

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, brand tố cáo: "Ngọc Trinh đang mặc một chiếc áo choàng hoa oải hương rẻ tiền, nhái bộ váy mà Kendall mặc, REN không đời nào may bộ váy này! Ngọc Trinh, nếu bạn muốn mặc bộ váy của tôi, hãy gửi email và trả tiền cho tôi, tôi sẽ làm cho bạn một cái. Đề nghị ngừng việc đạo nhái các thiết kế của chúng tôi".

Sau khi bị nhãn hàng tố thẳng mặt, gọi thẳng tên Ngọc Trinh nhanh chóng gỡ tag brand ra khỏi khung hình. Động thái của "nữ hoàng nội y" khiến Cộng đồng mạng vô cùng ngán ngẩm bởi đây không phải lần đầu tiên cô bị tố nhưng vẫn thản nhiên "ngựa quen đường cũ".

Cách đây ít phút,  Ngọc Trinh vừa lên tiếng khẳng định ý tưởng này đều là của mình chứ không liên quan đến stylist: "Chuyện cái đầm không liên quan gì đến stylist của Trinh hết nha. Tại Trinh thích nên Trinh kêu stylist làm cho kịp chuyến đi của Trinh"...

Hậu ồn ào tình ái, Hiền Hồ bất ngờ lộ diện khi rò rỉ một đoạn clip mới?

Đã gần 1 tháng kể từ khi xảy ra lùm xùm Hiền Hồ bị nghi lộ loạt ảnh thân mật với đại gia U60. Đến hiện tại, nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng và chưa có bất cứ động thái gì lên tiếng chính thức về scandal lớn nhất trong sự nghiệp từ trước đến nay.

Showbiz 16/4: Ngọc Trinh bị brand nổi tiếng 'vỗ mặt' mặc váy nhái, Hiền Hồ rò rỉ một đoạn clip mới? - Ảnh 2

Tuy nhiên vào tối 15/4, bất ngờ xuất hiện một đoạn clip mới của Hiền Hồ khi cô tự tin trình diễn trên sân khấu như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Thậm chí, nữ ca sĩ còn thoải mái giao lưu, tương tác với khán giả. Điều này khiến dân tình không khỏi bức xúc bởi nhiều người vẫn chưa thể chấp nhận sự quay lại của cô với nghệ thuật sau tất cả những gì đã diễn ra.

Tuy nhiên, một số người đã tinh ý phát hiện ra clip trên được ghi lại vào cuối tháng 3 khi nữ ca sĩ biểu diễn trong một chương trình âm nhạc tại TP. HCM. Ở thời điểm đó, Hiền Hồ vẫn là giọng ca đang được yêu mến và chưa hề vướng vào ồn ào nào.

Long Nhật hé lộ chuyện tình đồng giới chấn động, khẳng định chắc nịch về giới tính của mình

Long Nhật là giọng ca nhận được cảm tình và sự yêu mến của đông đảo khán giả. Tuy nhiên anh từng bị đặt ra nhiều nghi ngờ về vấn đề giới tính khi xuất hiện tin đồn nam ca sĩ thực chất không phải là đàn ông.

Mới đây, xuất hiện trên một kênh youtube Long Nhật bất ngờ có chia sẻ về chuyện tình yêu trong quá khứ. Đáng chú ý, đây lại là chuyện tình yêu đồng giới khi người anh trai của bạn gái Long Nhật lại đem lòng cảm mến nam ca sĩ và luôn lặng lẽ trao cho anh tình cảm này.

Showbiz 16/4: Ngọc Trinh bị brand nổi tiếng 'vỗ mặt' mặc váy nhái, Hiền Hồ rò rỉ một đoạn clip mới? - Ảnh 3

Theo chia sẻ của Long Nhật, người cảm mến nam ca sĩ có tên là Khang, sở hữu ngoại hình cực kỳ nam tính, điển trai, cả hai quen nhau trong 1 lần lưu diễn ở miền Bắc. Cả hai dần dần có sự thân thiết, trong khi anh Khang vẫn luôn trao tình cảm đặc biệt cho Long Nhật thì nam ca sĩ lại không mảy may biết gì về tình cảm ấy và vẫn coi đối phương là người anh thân thiết.

Trong một lần về nhà anh Khang, Long Nhật đã có cơ hội gặp gỡ với Huyên - em gái của Khang và cả hai dần nảy sinh tình cảm. Mối tình này cũng khiến Khang thêm buồn tủi, chỉ biết yêu Long Nhật trong lặng lẽ.

"Anh Khang ưa chở tôi trên chiếc xe win đi chợ Sắt. Thỉnh thoảng anh cầm tay tôi, bóp nhẹ một cái rồi hôn trộm lên má tôi một cái nhưng tôi không để ý. Khi đó, tôi là đứa con nít, chỉ biết đắm chìm trong âm nhạc và cũng chưa có khái niệm đồng tính luyến ái là gì, dù ngoại hình giống con gái và ai nhìn cũng nghĩ tôi là người đồng tính từ bé nhưng không phải", Long Nhật đồng thời khẳng định về giới tính của mình.

Sau này, khi anh Khang tỏ tình với Long Nhật, nam ca sĩ đã có chút mủi lòng, "cảm nắng" về tình yêu người này dành cho mình. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở chuyện tình đồng giới dang dở, chẳng thể đi đến được cái kết như người trong cuộc mong muốn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news