Tin mới

Showbiz 17/4: Hương Giang bật mí kế hoạch có con, Thương Tín thú nhận cuộc sống hiện tại hậu ‘đá xéo’ Trịnh Kim Chi

Chủ nhật, 17/04/2022, 14:28 (GMT+7)

Showbiz 17/4: Hương Giang bật mí kế hoạch có con, Thương Tín thú nhận cuộc sống hiện tại hậu ‘đá xéo’ Trịnh Kim Chi

Hậu chia sẻ về “Tuesday”, Hương Giang liền bật mí kế hoạch có con cùng người tình đồng giới Matt Liu

Mới đây, Hương Giang bất ngờ xuất hiện trên truyền thông và chia sẻ về kế hoạch cưới hỏi của mình gây thu hút Cộng đồng mạng. Khi MC hỏi nàng hậu về chuyện kết hôn, Hương Giang không ngại bật mí: "Em vẫn đang tập trung vào công việc, chưa nghĩ đến chuyện đó luôn nhưng sau hôm nay nếu chị bảo chị tặng cái nhẫn thì có khi nghĩ lại.

Nhưng mà thật sự em chưa nghĩ tới vì còn quá nhiều việc, em còn đang rất nhiều dự định. Quan điểm của em là trước khi kết hôn phải chơi hết cỡ, thoải mái hết cỡ đã. Đã xác định cưới rồi thì cưới xong nghiêm túc, yên phận, để không còn gì phải hối tiếc".

Showbiz 17/4: Hương Giang bật mí kế hoạch có con, Thương Tín thú nhận cuộc sống hiện tại hậu ‘đá xéo’ Trịnh Kim Chi - Ảnh 1

Trong tương lai, Hương Giang cho biết bản thân mong muốn có 2 người con, nếu là sinh đôi sẽ càng tốt. Hương Giang mong muốn chuyện tình yêu dựa vào cảm xúc chứ không sắp đặt: “Hãy để đó là cái gì đấy thật tự nhiên nhất, bởi chúng mình đã phải gồng gánh quá nhiều trên truyền thông, làm gì cũng phải suy tính xem như thế có được không? Chỉ một chuyện đấy thôi, hãy đừng bàn bạc với nhau. Cứ là chính mình và cảm xúc mình có. Khi nào mọi chuyện diễn ra, mọi người sẽ biết. Còn bây giờ, chính bản thân Giang cũng không biết nữa mà".

Phùng Thiệu Phong muốn đoạn tình với Triệu Lệ Dĩnh nhưng không thể

Kể từ khi kết hôn đến lúc chia tay, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong luôn là cặp đôi tốn giấy mực của báo chí và thu hút sự quan tâm từ CDM. Thời gian gần đây, tin đồn 2 người tái hợp xuất hiện nhiều hơn. Có lẽ thấy phiền phức về  vấn đề này mà mới đây, một blogger đã đăng Weibo hé lộ chuyện đoàn đội Phùng Thiệu Phong không muốn liên quan gì đến Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, vì đứa con chung mà nam tài tử vẫn không thể đoạn tình với vợ cũ.

Bài đăng của blogger cũng chỉ ra nguyên nhân chính là những tin đồn cặp đôi tái hợp thời gian gần đây. Tuy nhiên, vẫn không rõ động thái dứt tình này của Phùng Thiệu Phong là thật hay giả bởi người trong cuộc chưa một lần chính thức lên tiếng.

Showbiz 17/4: Hương Giang bật mí kế hoạch có con, Thương Tín thú nhận cuộc sống hiện tại hậu ‘đá xéo’ Trịnh Kim Chi - Ảnh 2

Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong còn dính tin đồn "gương vỡ lại lành" trong một dự án phim mới. Ban đầu, nhà sản xuất nhắm Phùng Thiệu Phong và Lý Băng Băng cho vai chính nhưng nữ diễn viên họ Lý đã từ chối. Cô chủ động giới thiệu Triệu Lệ Dĩnh cho phía đoàn phim và còn đưa đàn em đến gặp gỡ bàn bạc.

Theo nguồn tin, trong cuộc gặp với phía nhà sản xuất, Triệu Lệ Dĩnh gặp lại Phùng Thiệu Phong và cả 2 vẫn giữ thái độ tự nhiên, không ngượng ngùng. Nếu 2 người họ có thể nên duyên trong phim mới thì đây là lần thứ hai họ hợp tác sau Minh Lan Truyện. Tuy nhiên, người trong cuộc một lần nữa chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Thương Tín sau tất cả đã thú nhận cuộc sống hiện tại hậu ‘đá xéo’ về MQH với Trịnh Kim Chi

Mới đây, Thương Tín đã có những chia sẻ chính thức về cuộc sống cá nhân của mình sau loạt ồn ào vạ miệng với Trịnh Kim Chi. Theo Tiền Phong, Thương Tín cho biết sau ồn ào Từ thiện, mối quan hệ giữa Trịnh Kim Chi và ông đã “bình thường hóa” trở lại, thậm chí ông còn dự định sẽ có buổi gặp gỡ với đàn em để giải tỏa khúc mắc cá nhân.

Thương Tín cũng thừa nhận bản thân là một người ham vui và khó hòa nhập với cuộc sống ở quê nhà. Ở quê có cuộc sống buồn chán và không có việc gì để làm, Thương Tín cảm thấy buồn vì đã quen với nhịp sống náo nhiệt chốn đô thị. Ông cũng cho rằng bản thân không đủ sức lực để làm việc đồng áng như những người nông dân khác.

Showbiz 17/4: Hương Giang bật mí kế hoạch có con, Thương Tín thú nhận cuộc sống hiện tại hậu ‘đá xéo’ Trịnh Kim Chi - Ảnh 3

Hiện tại, vợ Thương Tín vẫn đang sống bên nhà ngoại, còn ông thì sống cùng mẹ. Tuy không cùng chỗ nhưng cả hai vẫn thường xuyên gặp gỡ trao đổi và có thể nói con cách chính là sợi dây ràng buộc lớn nhất của cả hai, giúp duy trì mối quan hệ gần gũi.

Về dự định tương lai, Thương Tín tiết lộ: “Mấy nơi cũng mời tôi dạy diễn xuất nhưng tôi cũng e ngại một chút vì không có khả năng sư phạm. Cũng có mấy nơi thuê làm bảo vệ. Tôi thì bảo vệ ai, bảo vệ mình còn chưa xong? Có dạo tôi làm ở nhà sách. Họ mời tôi đến làm, nhiệm vụ của tôi là quan sát các nhân viên bán sách xem ai trì trệ thì nhắc nhở. Tôi bảo, chuyện này tôi làm không được, là mấy em phụ nữ làm sao được?”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news