Tin mới

Trang Trần quyết tâm đòi lại danh tiếng cho Phi Nhung sau 1 năm nữ ca sĩ ra đi mãi mãi

Thứ năm, 29/09/2022, 10:48 (GMT+7)

Sau 1 năm Phi Nhung qua đời, Trang Trần khiến nhiều người không khỏi xúc động với hành động đẹp nhớ về người chị thân thiết.

1 năm qua khi Phi Nhung đã rời xa nhân thế, Trang Trần không ít lần chia sẻ, giãi bày tình cảm và nhớ nhung đến người chị thân thiết một thời. Trong ngày lễ giỗ đầu Phi Nhung được tổ chức tại Việt Nam cách đây 1 tuần, Trang Trần cũng là gương mặt hiện diện xuyên suốt, hỗ trợ gia đình trong quá trình tưởng nhớ Phi Nhung.

Trang Trần có mối quan hệ thân thiết với Phi Nhung. Ảnh: Internet
Trang Trần có mối quan hệ thân thiết với Phi Nhung. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Trang Trần lại tiếp tục thể hiện tình cảm với người chị quá cố khi cùng mẹ chồng và những người thân bạn bè bên chồng đến thăm và thắp hương cho Phi Nhung. Đứng trước di ảnh của Phi Nhung, cựu người mẫu vẫn không giấu nổi xúc động: "Hôm nay là 365 ngày của chị, nhân dịp có mẹ chồng em về, ghé thắp cho chị nén nhang. 365 ngày buồn vui lẫn lộn, buồn vì sự ra đi của chị, vui vì chị đã trả xong những món nợ trần gian".

Trang Trần đến thắp hương cho người chị thân thiết. Ảnh: Internet
Trang Trần đến thắp hương cho người chị thân thiết. Ảnh: Internet

Không chỉ nhớ đến Phi Nhung, Trang Trần còn một lần nữa khẳng định sự trong sạch của cố ca sĩ lúc đương thời và khẳng định những kẻ vu khống cố ca sĩ sẽ phải trả giá: "Còn đó những lời vu khống và bịa đặt về chị, chị cứ yên nghĩ, còn lại đối phó và chiến đấu cứ để em lo. Em tin chắc là những con người đó sẽ phải trả giá vào một ngày không xa. Thương Hai", Trang Trần chia sẻ.

Cùng với chia sẻ này là hình ảnh Trang Trần và mẹ chồng đến thắp hương cho cố Ca sĩ Phi Nhung. Thông qua loạt hình này, có thể thấy mẹ chồng của cựu người mẫu dù là Việt kiều nhưng ăn vận vẫn rất đơn giản. Sau khi thắp hương và thăm hỏi người nhà Phi Nhung, Trang Trần cùng mẹ chồng và những người thân khác đã ghé quán chay của cố ca sĩ để dùng cơm.

Trang Trần quyết tâm đòi lại danh tiếng cho Phi Nhung sau 1 năm nữ ca sĩ ra đi mãi mãi - Ảnh 1
Trang Trần quyết tâm đòi lại danh tiếng cho Phi Nhung sau 1 năm nữ ca sĩ ra đi mãi mãi - Ảnh 2

Thuở sinh thời, Phi Nhung từng nhiều lần gặp gỡ Trang Trần tại các buổi thiện nguyện. Qua những lần gặp gỡ ấy, mối quan hệ của cả hai trở nên thân thiết hơn và chính vì vậy khi Phi Nhung qua đời, cựu người mẫu không khỏi đau xót, buồn thương tới đàn chị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan