Tin mới

Trang Trần xót xa trước cái chết thương tâm của bé gái 5 tuổi, bị nghi xâm hại

Thứ hai, 19/04/2021, 10:47 (GMT+7)

Khi đọc được thông tin về sự việc cựu người mẫu Trang Trần đã không giấu được niềm xúc động: “Cầu mong cháu siêu thoát lên thiên đàng” - cô bày tỏ.

Những ngày qua, dư luận xôn xao về cái chết thương tâm của cháu bé P.N.Q.N (5 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Long Tâm) tử vong, có dấu hiệu bị xâm hại.

Cụ thể, khoảng 21h ngày 17/4, sau khi phát hiện bé N. mất tích, cả gia đình tá hỏa đi tìm. Đến hơn 22h cùng ngày, người mẹ đau xót khi phát hiện con gái nằm bất động tại một bãi đất trống cách nhà 300m. Tình trạng cháu bé không mặc quần, miệng sùi bọt mép. Ngay sau đó, gia đình lập tức đưa cháu N. vào bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, tuy nhiên cháu bé đã tử vong trước đó.

Hiện trường nơi cháu N. được tìm thấy (Ảnh: VTC Online)
Hiện trường nơi cháu N. được tìm thấy (Ảnh: VTC Online)

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, Bé N có dấu hiệu bị xâm hại tình dục và bị bóp cổ dẫn đến tử vong. Được biết bố mẹ của N đã ly hôn và bé sống cùng mẹ, bà ngoại và chị gái 7 tuổi.

Hàng ngày mẹ của bé đi bán hàng từ 12h trưa cho đến 21h tối, Linh Chi và Nấm (đứa con gái lớn 7 tuổi) ở nhà với bà ngoại, được cậu chở đi học. Riêng bố ruột của bé thì đi làm ăn xa ở Bình Phước thỉnh thoảng mới về thăm con một lần.

Trước thời điểm bé gặp nạn, bà ngoại cho biết, chị gái của N kể lại rằng đã có người dụ cho kẹo và nói đưa N đi tìm bạn.

Trang Trần bày tỏ sự xót xa trước sự việc đau lòng
Trang Trần bày tỏ sự xót xa trước sự việc đau lòng

Sau khi đọc vụ việc đau lòng này, cựu người mẫu Trang Trần - người cũng đang chăm sóc cô con gái ở cùng độ tuổi bé N không giấu được sự xót xa.

"Đọc mà đau lòng! Khi cha mẹ ly hôn thì phụ nữ thiệt thòi vô cùng khi phải vừa kiếm sống vừa nuôi con. Thương gia đình họ quá! Mất mát, đơn đau. Chính vì vậy làm cha mẹ trước khi ly hôn hãy suy nghĩ thật kỹ về việc chăm sóc con.

Gia đinh nào có con nhỏ phải thật kỹ việc khóa cửa nẻo. Tại sao tôi luôn khó tính với giúp việc và tài xế vì xã hội đầy dẫy hiểm nguy.

Đừng bao giờ nghĩ nhà có trẻ nhỏ xung quanh nhiều hàng xóm mà an toàn. Luôn cửa đóng then cài cho chắc nhé. Cầu mong cháu siêu thoát lên thiên đàng" - cô nghẹn ngào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news