Tin mới

Tranh chấp bản quyền, 3 bản hit của Sơn Tùng M-TP bị gỡ

Thứ năm, 27/11/2014, 08:15 (GMT+7)

“Chắc ai đó sẽ về”, “Em của ngày hôm qua” và “Nắng ấm xa dần” là 3 bản hit của Sơn Tùng M-TP vừa bất ngờ bị gỡ bỏ khỏi các trang nghe nhạc trực tuyến.

 

 

“Chắc ai đó sẽ về”, “Em của ngày hôm qua” và “Nắng ấm xa dần” là 3 bản hit của Sơn Tùng M-TP vừa bất ngờ bị gỡ bỏ khỏi các trang nghe nhạc trực tuyến.

Thời gian gần đây, ba bản hít “Chắc ai đó sẽ về”, “Em của ngày hôm qua” và “Nắng ấm xa dần” của Sơn Tùng M-TP đột nhiên biến mất khỏi các trang nghe nhạc trực tuyến khiến fans hâm mộ cũng như công chúng nghe nhạc không khỏi bất ngờ.



Mới đây, trên fanpage của một trang nghe nhạc trực tuyến đã đưa lý do việc bất ngờ gỡ bỏ 3 bản hit của Sơn Tùng M-TP. Theo đó, vì lý do bản quyền và có liên quan đến pháp lý của đơn vị quản lý Sơn Tùng M-TP nên phía công ty chủ quản đã yêu cầu trang nghe nhạc trực tuyến này gỡ bỏ ba ca khúc của Sơn Tùng M-TP khỏi hệ thống.

Xem video liên khúc Cơn mưa ngang qua - Chắc ai đó sẽ về - Em của ngày hôm qua

 

Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng vừa bị loại khỏi danh sách đề cử giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh 2014. Ngoài ra, ca khúc "Em của ngày hôm qua" và 2 ca khúc do Sơn Tùng M-TP sáng tác và trình bày là "Cơn mưa ngang qua" và "Đừng về trễ" cũng bị BTC chương trình Bài hát yêu thích loại khỏi bảng xếp hạng vì dính đến Nghi án "đạo nhạc".



Bên cạnh nghi án "đạo nhạc", Sơn Tùng M-TP còn dính scandal lùm xùm liên quan đến mâu thuẫn với công ty quản lý Văn Production, sau khi nhạc sĩ Huy Tuấn chính thức thông báo với truyền thông rằng đã ngừng hợp tác với Sơn Tùng, mọi hoạt động nghệ thuật của Sơn Tùng không còn liên quan gì tới anh nữa.

Cách đây không lâu, phía Văn Production đã cấm Sơn Tùng M-TP biểu diễn trong 6 tháng liền với lý do nam ca sĩ "Chắc ai đó sẽ về" đã vi phạm một loạt các điều khoản đã ký trong hợp đồng, đơn cử như tự ý "bỏ show", tự ý ký các hợp đồng quảng cáo, cung cấp các bản ghi âm, ghi hình cho các kênh trực tuyến mà không có sự cho phép bản quyền của công ty. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP lại lên tiếng tố cáo công ty quản lý bóc lột sức lao động.

Hà Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news