Tin mới

Trend tik tok triệu view của VN tiếp tục ‘lan’ sang Hàn, nhạc lên là lắc hông bất chấp

Thứ tư, 18/08/2021, 16:27 (GMT+7)

Khoảnh khắc triệu views chứng minh 2 Phút Hơn bỗng trở nên hot hơn bao giờ hết tại Hàn Quốc.

Trend tik tok từ ca khúc 2 Phút Hơn của Pháo đã không còn quá xa lạ với người chơi hệ Tiktok. Ca khúc này vụt sáng không chỉ tại Việt Nam mà còn nổi tiếng khắp xứ Trung. Mới đây, trend này tiếp tục đi tới Hàn Quốc và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Xuất phát từ clip triệu views đến từ một đội tuyển bóng chuyền tại Hàn Quốc, Cộng đồng mạng đã nhanh chóng nhận ra độ hot của 2 Phút Hơn. Trên mạng lan truyền hình ảnh nhảy vũ điệu lắc hông "iconic" của trend 2 phút hơn. Khi ấy, camera đã bắt trọn khoảnh khắc nam vận động viên bóng chuyền phiêu theo điệu nhạc.

Dù đứng trên sân nhưng khi nghe thấy nhạc 2 phút hơn, nam vận động viên bóng chuyền bỗng đến đứng nhảy vũ điệu lắc hông trước mặt đồng đội. Sau khi hình ảnh được chia sẻ dã khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười trước sự đáng yêu và dí dóm của chàng "dancer" bất đắc dĩ. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau khi được chia sẻ, đoạn clip dù chỉ có 11 giây nhưng đã nhanh chóng đạt 1,2 triệu views và con số này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Con số biết nói chứng minh trend 2 Phút Hơn khá phổ biến Hàn Quốc.

Trước đó, một vlogger người Việt đang học tập tại Hàn cũng từng khoe về độ hot của trend tik tok này: "2 Phút Hơn dạo gần đây nổi tiếng đến mức người ta nhảy đùng đùng ngoài đường, đi đâu cũng nghe. Nhưng tuyệt nhiên 99% người nhảy bài đó không biết bài đó là tiếng Việt. Những trend TikTok từ Việt Nam thực sự rất hot bên Hàn nhưng người ta cũng không biết đó là nhạc Việt".

Dù vậy nhưng có một sự thật là qua lời kể của 1 Tiktoker, 2 phút hơn dù siêu viral ở Hàn Quốc nhưng không phải ai biết là nhạc Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tik tok 2 phút hơn