Tin mới

Bẫy clip hot 'học sinh lớp 6' ngày qua đã test nhân phẩm CĐM 'nặng đô' như thế nào?

Thứ tư, 18/08/2021, 15:10 (GMT+7)

Trong khi nhiều người bất ngờ mất tài khoản facebook vì bẫy clip, vẫn còn một số người... hóng link chậm.

Mới đây, nhiều người phản ánh rằng tài khoản FB của mình bỗng dưng nhận được thông báo: "Chúng tôi đã tạm ngừng tài khoản của bạn". Thậm chí FB còn chú thích thêm "Sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn sau 30 ngày" khiến nhiều người hoang mang.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Được biết, những tài khoản này hôm qua đã truy cập link không rõ nguồn có nội dung “quá tuổi” được cho là của học sinh lớp 5, lớp 6, do vậy đã bị khóa tài khoản. Vì vậy sáng nay, khi ngủ dậy, nhiều người ngỡ ngàng khi phát hiện friend list mình bỗng nhiên thiếu đi một vài bạn bè, chính họ lại là người bị "bay màu" Facebook

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bẫy clip đã đã lập tức trở thành một bài test nhân phẩm phiên bản đặc biệt với người dùng Facebook, chia ra thành nhiều nhóm. Nhóm 1 là những người “hóng biến chậm”, đơn giản vì họ không quá quan tâm chuyện này. Nên những người thuộc nhóm 1 chỉ ngỡ ngàng khi xuất hiện bạn bè bị "khóa Facebook"...

Một nhóm khác là những người ủng hộ tuyệt đối hành động của Facebook, bởi việc đòi link, tìm link ngày càng trở nên quen thuộc, hình thành thói quen xấu, cũng góp phần lan truyền chúng rộng rãi hơn trên mạng xã hội. Thông qua việc này, nhiều người thậm chí còn nhận định rằng đây là cách Facebook “thanh lọc” người dùng, là bài học “biết điểm dừng” với nhiều người.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nhóm thứ 3 là những người thực sự dính “chiếc bẫy không ngọt” này, trải qua bài test nhân phẩm và không may bị bay tài khoản, và họ chính là đại diện của "team kêu khóc". Cuối cùng là những người chỉ ở ngoài hóng cho vui. Họ biết hết mọi chuyện nhưng chỉ “xem” chứ không đưa ra nhận định nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip