Tin mới

Showbiz 24h: Lê Bống diện đồ dân tộc ‘phanh trần’ từ trên xuống dưới; Hồ Ngọc Hà bị 'bóc' gian dối ảnh tự đăng

Thứ tư, 18/08/2021, 13:48 (GMT+7)

Showbiz 24h: Lê Bống diện đồ dân tộc ‘phanh trần’ từ trên xuống dưới; Hồ Ngọc Hà bị 'bóc' gian dối ảnh tự đăng...

Lê Bống diện đồ dân tộc, CĐM ‘mắt tròn mắt dẹt’ vì ‘phanh trần’ từ trên xuống dưới

Sau vụ clip 2 phút, Lê Bống lại tiếp tục là tâm điểm chú ý của Cộng đồng mạng khi tiếp tục có hành động thiếu tinh tế, mặc những bộ trang phục “quá đà”.

Mới nhất, Lê Bống tiếp tục đăng tải bức ảnh mới trên Instagram. Cụ thể, cô nàng mặc một chiếc áo (hoặc váy) vải nhuộm chàm kết hợp với vải dệt thổ cẩm, trên đầu buộc khăn cũng từ vải nhuộm chàm. 

Showbiz 24h: Lê Bống diện đồ dân tộc ‘phanh trần’ từ trên xuống dưới; Hồ Ngọc Hà bị 'bóc' gian dối ảnh tự đăng - Ảnh 1

Bộ trang phục có phong cách khiến nhiều người liên tưởng đến nét văn hóa của một số đồng bào dân tộc tại miền núi phía Bắc. Tuy nhiên, nhìn kĩ thì cộng đồng mạng bỗng tá hỏa vì nhận thấy chiếc áo được ‘phanh trần’ từ trên xuống dưới, chỉ một cử động nhẹ thôi cũng có khả năng “lộ chi tiết khó nói”.

Chưa rõ đây là trang phục của dân tộc thiểu số nào hay chỉ là trang phục phong cách dân tộc bình thường, được may từ vải nhuộm chàm, vải thổ cẩm tuy nhiên tấm hình của Lê Bống khiến không ít người ngao ngán. 

Bên cạnh những ý khiến khen ngợi vẻ đẹp của Lê Bống, nhiều ý kiến cũng cho rằng cô nàng đang làm mất đi bản sắc dân tộc khi để diện trang phục “phanh trần” như vậy.

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ lí do cưới Angela Baby: Thì ra chẳng phải yêu đương gì?

Hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby luôn là chủ đề được cộng đồng mạng bàn tán suốt vài năm gần đây. Cả hai có đám cưới đình đám, cũng xuất hiện không ít tin đồn thị phi trong hôn nhân.

Cách đây vài ngày, đúng dịp lễ Thất tịch (lễ tình nhân của Trung Quốc), vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby khiến nhiều người tò mò khi thậm chí còn không có một động thái tương tác nào trên weiobo.

Showbiz 24h: Lê Bống diện đồ dân tộc ‘phanh trần’ từ trên xuống dưới; Hồ Ngọc Hà bị 'bóc' gian dối ảnh tự đăng - Ảnh 2

Nhiều người cho rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby có lẽ đã thực sự chấm dứt. Trên Sohu mới đây còn dẫn chứng một đoạn được cho là bài phóng vấn của Huỳnh Hiểu Minh, nói về lý do anh tiến tới hôn nhân với Angela Baby.

Khi ấy, Huỳnh Hiểu Minh cho biết Angela Baby ngoài nhan sắc xinh đẹp thì còn là một người phụ nũ được mẹ anh yêu thích. Đây mới là yếu tố quan trọng. Trước thông tin này, netizen xứ Trung càng thêm khẳng định việc nam tài tử kết hôn chỉ đơn giản là do mẹ anh thích cũng là một giả thiết khá hợp lý. 

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đau đầu khi liên tục vướng cảnh 'tai bay vạ gió'

Bỏ qua hết những rào cản tuổi tác, Lệ Quyên thoải mái tạo dáng, khoe sắc vóc U40 đến ngay cả những cô gái tuổi đôi mươi cũng phải kiêng dè. Tuy nhiên, đồng hành cùng với niềm hạnh phúc và sự nồng nhiệt trong tình yêu với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên còn phải đối mặt với nhiều lời lẽ gièm pha từ dư luận. Không ít lần nữ hoàng phòng trà gặp cảnh "tai bay vạ gió" khiến cô phải kiềm chế bản thân, buông lời thâm thúy dằn mặt những kẻ thiếu thiện chí.

Mới đây nhất, Lệ Quyên tiếp tục đau đầu vì antifan khi gửi lời động viên đến đàn chị Xuân Lan. Trong bài đăng của Xuân Lan tiết lộ những cố gắng của bản thân và nghệ sĩ trong quá trình Từ thiện, Lệ Quyên khích lệ người chị: "Chị ơi, việc mình làm cứ làm thôi, hoan hỉ".

Showbiz 24h: Lê Bống diện đồ dân tộc ‘phanh trần’ từ trên xuống dưới; Hồ Ngọc Hà bị 'bóc' gian dối ảnh tự đăng - Ảnh 3

Thế nhưng bên dưới lời bình luận này, có không ít người lên tiếng mỉa mai chuyện Lệ Quyên yêu đương tình trẻ Lâm Bảo Châu. Kiềm chế cảm xúc, Lệ Quyên nhẹ nhàng lên mặt răn dạy: "Chuyện riêng của chị liên quan gì đến không? Chị đâu có lừa trẻ vị thành niên đâu em. Chị cũng đâu có động chạm đến nội ngoại nhà em, cướp miếng cơm bát canh nào của 2 bên dòng họ em đâu mà lại động đến chị vậy. Còn nhỏ không được tanh hôi để cuộc đời gặp may mắn nghe không".

Hồ Ngọc Hà bị 'bóc' khuyết điểm trên mặt, tố gian dối ở ảnh tự đăng

Mới đây, chuyện Hồ Ngọc Hà Phẫu thuật thẩm mỹ bất ngờ khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Nguyên nhân đến từ việc hình ảnh trong quá khứ và hiện tại của nữ ca sĩ có nhiều khác biệt. Thêm nữa, dù đã là mẹ 3 con nhưng Hà Hồ vẫn giữ được nhan sắc, vóc dáng thon gọn. Chính điều này khiến dân tình tin rằng nữ ca sĩ có can thiệp "dao kéo".

Đỉnh điểm, một antifan đã đăng tải 2 bức hình cách nhau hàng chục năm của Hồ Ngọc Hà và phân tích những điểm khác lạ, cho rằng nữ ca sĩ can thiệp thẩm mỹ. Cụ thể người này cho rằng Hồ Ngọc Hà luôn phủ nhận dao kéo nhưng dưới góc nhìn của người này, tình cũ Cường đô la đã làm gọn hàm, tiêm giảm mỡ má, làm mũi để có được gương mặt thanh thoát như hiện tại.

Showbiz 24h: Lê Bống diện đồ dân tộc ‘phanh trần’ từ trên xuống dưới; Hồ Ngọc Hà bị 'bóc' gian dối ảnh tự đăng - Ảnh 4

Để khẳng định mình đúng, người này còn tiết lộ việc giảm mỡ má là rất khó nếu không dùng thủ thuật. Dù có chăm chỉ tập thể dục đến mấy cũng khó để cải thiện. Chính vì vậy muốn nhanh gọn, nhiều sao Việt đã chọn việc tiêm giảm mỡ.

Lời nhận xét nhanh chóng đến tai Hồ Ngọc Hà, không im lặng, nữ ca sĩ đã lên tiếng lý giải tất cả. Theo đó, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" khẳng định bản thân không tiêm bất cứ loại thuốc nào như tài khoản mạng kia nói. Nữ ca sĩ cũng thèm được có một cặp má phúng phính nhưng lực bất tòng tâm. Chích vào để có má búp bê là có thật nhưng Hồ Ngọc Hà không dám.

Màn phản biện của Hồ Ngọc Hà được cộng đồng mạng tấm tắc khen. Thay vì trốn tránh, bỏ qua thì việc đối diện sẽ giúp hiểu lầm không đi quá xa. Như vậy, tình cũ Cường đô la đã lên tiếng xác nhận, khẳng định mình hoàn toàn đẹp tự nhiên, không hề chỉnh sửa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news