Tin mới

Đạt G hôm trước ‘nhắn nhủ’ Du Uyên, hôm sau ra bài hát lạ gửi gắm tình mới Cindy Lư?

Thứ tư, 18/08/2021, 15:36 (GMT+7)

Đạt G ra 2 bài hát liên tiếp, bài đầu dành cho người yêu cũ, bài sau có phải cho người yêu hiện tại?

Trước đó, vào ngày 14/8, Đạt G bất ngờ cho ra mắt ca khúc Thú tội được cho là gửi gắm đến tình cũ Du Uyên. Trong bài hát, anh bày tỏ hết nỗi lòng với tình cũ, không chỉ là lời xin lỗi mà còn cả bài học mà anh đúc kết sau những chuyện đã xảy ra trong quá khứ. 

Qua bài hát, Đạt G bày tỏ hành động của mình đã liên tiếp khiến đối phương và chính mình tổn thương, vướng vào những chuyện ồn ào không đáng có. Lời “thú tội” của Đạt G được khán giả quan tâm.

Mới đây, Đạt G lại tiếp tục cho ra mắt ca khúc mới có tên Quý giá. Khác với bài hát trước, Quý giá là lời cảm ơn của anh dành cho những người đã bên cạnh mình lúc khó khăn. Sau biến cố, Đạt G hiểu rằng đâu là điều quý giá nhất đối với mình và chính người con gái anh thương đã giúp anh vực dậy sau tất cả. Đạt G thể hiện sự trân trọng với tất cả những tình cảm yêu thương đó.

Ngay sau khi bài hát ra mắt, Cộng đồng mạng đã lập tức đồn đoán Quý Giá là ca khúc được viết riêng cho Cindy Lư sau những lùm xùm gần đây. Hai ca khúc chỉ cách nhau có vài ngày, một số người còn hài hước nhận xét: "Bài trước cho Du Uyên, bài này cho Cindy Lư”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trên story vào giai đoạn lùm xùm, Đạt G từng chia sẻ: "Chúng ta không thể sống cả đời để làm vừa lòng tất cả mọi người. Được ai thì tốt, mất ai thì thôi. Được tất cả sẽ mất chính bản thân mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news