Tin mới

Trêu gấu trúc "lấy le" với bạn gái, chàng trai bị quật ngã

Thứ hai, 31/10/2016, 11:07 (GMT+7)

Chàng thanh niên Trung Quốc này đã bị chú gấu trúc khổng lồ quật ngã khi lẻn vào chuồng trêu chọc con vật nhằm "lấy le" với 2 cô gái.

Chàng thanh niên Trung Quốc này đã bị chú gấu trúc khổng lồ quật ngã khi lẻn vào chuồng trêu chọc con vật nhằm "lấy le" với 2 cô gái.

[mecloud] O6kP0aJgKt[/mecloud]

Tờ Bưu điện Hoa nam Buổi sáng (SCMP) của Hong Kong đưa tin sự việc xảy ra tại vườn thú thuộc thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.

Chàng thanh niên khoảng 20 tuổi đã nhảy qua hàng rào cao 1,3 m và một con mương sâu 3m để xâm nhập vào khu vui chơi của gấu trúc để gây ấn tượng với 2 bạn gái đi cùng. Chú gấu tên Mei Ling khi ấy đang ngủ trong chuồng đã không thèm để ý đến kẻ xâm nhập. Nhưng anh chàng này lại có quyết định dại dột khi tiến lại gần sờ đầu Mei Ling.

Con vật bất ngờ chồm lên, tóm chân anh ta, quật ngã kẻ lạ mặt xuống nền. Trước sức mạnh của con vật khổng lồ, nạn nhân phải dốc sức bình sinh vùng vẫy mới thoát ra được. Tuy không bị thương nặng nhưng chiếc quần của anh ta đã bị xé rách tơi tả. Một khách du lịch có mặt tại hiện trường đã ghi lại được cuộc đối đầu và đăng lên mạng xã hội.

Người quản lý vườn thú nói anh chàng này đã rất may mắn vì Mei Ling, một chú gấu trúc đực 12 tuổi, nặng 120 kg chỉ muốn chơi đùa, bằng không anh ta sẽ bị thương nghiêm trọng bởi con vật có hàm răng và móng vuốt sắc nhọn.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news