Tin mới

Tiêu Chiến, Nhất Bác và loạt nam thần Cbiz lột xác ngoạn mục trước lệnh cấm 'ẻo lả'

Thứ bảy, 25/09/2021, 22:04 (GMT+7)

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Lưu Vũ, Hoàng Tử Thao... đang dần thay đổi phong cách cá nhân để thích ứng với lệnh cấm ẻo lả của cơ quan chức năng.

Gần đây, giới chức Trung Quốc tăng cường hoạt động quản lý nghệ sĩ, kiểm soát hoạt động hâm mộ thần tượng. Một loạt những văn bản như chỉnh đốn hoạt động của các nhóm fan, cấm dòng phim đam mỹ cải biển, hét giá thù lao, hạn chế các nam nghệ sĩ nương pháo (ẻo lả)... được ban hành nhằm xây dựng một môi trường showbiz trong sạch, văn minh, công bằng. Đứng trước những quy định mới, dàn sao như Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Lưu Vũ, Hoàng Tử Thao... đã có màn lột xác ngoạn mục, đến fan cứng cũng khó nhận ra.

Hoàng Tử Thao đăng ảnh tập gym, cơ bắp cuồn cuộn khiến fangirl "truyền thái y"

Theo đó trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng đã truyền tay nhau hình ảnh Hoàng Tử Thao lộ diện trong phòng tập gym. Khác hẳn hình ảnh "cò hương" năm xưa, giờ đây anh chàng lại làm các fan phải choáng váng vì body cuồn cuộn cùng cơ bắp 6 múi. 

Tiêu Chiến, Nhất Bác và loạt nam thần Cbiz lột xác ngoạn mục trước lệnh cấm 'ẻo lả' - Ảnh 1

Tiêu Chiến để râu cực kỳ nam tính

Thành danh từ thể loại phim đam mỹ, Tiêu Chiến hiện đang là ngôi sao có ảnh hưởng nhất nhì Cbiz. Kể từ khi có lệnh cấm dòng phim này nhiều fan hâm mộ lo lắng cho số phận của Trần Tình Lệnh, tuy nhiên cho đến hiện tại thì bộ phim vẫn đang nằm trong diện an toàn.

Tiêu Chiến, Nhất Bác và loạt nam thần Cbiz lột xác ngoạn mục trước lệnh cấm 'ẻo lả' - Ảnh 2

Trong bài viết chúc mừng trung thu gần đây, Tiêu Chiến gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh kèm dòng trạng thái: "Tết Trung Thu phải ăn bánh Trung Thu! Chúc mọi người Trung Thu vui vẻ. Nghỉ phép cũng nhớ phải chú ý phòng hộ, bảo vệ bản thân cho tốt... Hy vọng mọi người có thể đoàn tụ với gia đình, chúc mọi người khoẻ mạnh, Bình An, hạnh phúc, thuận lợi! Đáng chú ý cách tạo dáng cũng như biểu cảm của Tiêu Chiến trở nên mạnh mẽ và nam tính hơn. Đặc biệt nam ngôi sao 9x còn để râu - hình ảnh chưa từng có trong tiền lệ.

Tiêu Chiến, Nhất Bác và loạt nam thần Cbiz lột xác ngoạn mục trước lệnh cấm 'ẻo lả' - Ảnh 3

Vương Nhất Bác cắt tóc 3 phân

Từ trước đến nay, Vương Nhất Bác được xem là ngôi sao lăng xê phong cách thời trang phi giới tính, thậm chí được mệnh danh là "chàng thơ" của Chanel bởi khả năng biến đồ nữ thành bản phối của riêng mình. Tuy nhiên, dạo gần đây, anh chàng đã lột xác style của mình. Vương Nhất Bác xuất hiện trước công chúng với outfit trẻ trung, tối giản như quần hộp, áo phông. Trang QQ mới đây cũng có có bài viết với tiêu đề: "Vương Nhất Bác từ bỏ hình ảnh ẻo lả, cắt tóc ngắn và trang điểm nhẹ nhàng, trông rất nam tính". 

Tiêu Chiến, Nhất Bác và loạt nam thần Cbiz lột xác ngoạn mục trước lệnh cấm 'ẻo lả' - Ảnh 4
Tiêu Chiến, Nhất Bác và loạt nam thần Cbiz lột xác ngoạn mục trước lệnh cấm 'ẻo lả' - Ảnh 5
Lưu Vũ (INTO1) trang điểm sương sương hơn

Được mệnh danh là "thánh makeup" của Cbiz, từ trước đến nay, Lưu Vũ (INTO1) từng không ít lần bị dân tình chỉ trích vì lối trang điểm quá đậm, tạo hình quá nữ tính. Tuy nhiên, kể từ khi cơ quan chức năng ban hành lệnh cấm ẻo lả, nam thần họ Lưu đã biết tiết chế hơn, không còn lớp nền dày cộm, đôi môi đỏ chót vót. Lần xuất hiện mới đây nhất là một ví dụ điển hình.

Tiêu Chiến, Nhất Bác và loạt nam thần Cbiz lột xác ngoạn mục trước lệnh cấm 'ẻo lả' - Ảnh 6
Thái Từ Khôn tạo dáng nam tính hơn trên bìa tạp chí

Trong làn sóng tẩy chay sao nam ẻo lả lần này, Thái Từ Khôn bất ngờ trở thành "gương mặt vàng" được cơ quan báo chí truyền thông Trung Quốc dùng để làm ví dụ minh họa. Trong bìa Cosmo tháng 10 mới đây, Thái Từ Khôn đã lột xác với màn khoe bắp tay cuồn cuộn, biểu cảm cũng như cách pose dáng nam tính, mạnh mẽ, không còn điệu đà như trước. 

Tiêu Chiến, Nhất Bác và loạt nam thần Cbiz lột xác ngoạn mục trước lệnh cấm 'ẻo lả' - Ảnh 7

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news