Tin mới

Triệu Lộ Tư đích thị 'nữ hoàng quảng cáo', hễ vào việc là cháy hàng, biểu cảm 'tắc kè hoa' chả chê vào đâu được

Thứ năm, 29/07/2021, 14:23 (GMT+7)

Vẻ đẹp trong veo, thanh tuần như tiểu thư của Triệu Lộ Tư được đánh giá cực kỳ phù hợp khi quảng cáo son 

Triệu Lộ Tư là ngôi sao thuộc hệ Gen Z nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng ở thời điểm hiện tại. Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt thanh thuần cùng với đó là chỗ đứng ổn định trong làng giải trí Hoa ngữ, cô nàng nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng, thu về vô số hợp đồng quảng cáo.

Triệu Lộ Tư đích thị 'nữ hoàng quảng cáo', hễ vào việc là cháy hàng, biểu cảm 'tắc kè hoa' chả chê vào đâu được - Ảnh 1

Từ thời trang, nội thất, đến mỹ phẩm, hễ thương hiệu nào có sự góp mặt của Triệu Lộ Tư đều gia tăng sức mua lên đáng kể, thậm chí là cháy hàng sau ít ngày tung ra chiến dịch quảng bá. 

Triệu Lộ Tư đích thị 'nữ hoàng quảng cáo', hễ vào việc là cháy hàng, biểu cảm 'tắc kè hoa' chả chê vào đâu được - Ảnh 2

Tuy từng ít lần bị netizen bỉ bôi là "đơ như khúc củi" khi đảm nhận vai trò đại sứ, nhưng Triệu Lộ Tư lại lấy đó làm động lực để không ngừng cải thiện bản thân. Bằng chứng rõ ràng nhất là trong bộ ảnh quảng cáo sản phẩm son môi của Perfect Diary - thương hiệu mà cô nàng đang đẩm nhận vai trò người phát ngôn.

Triệu Lộ Tư đích thị 'nữ hoàng quảng cáo', hễ vào việc là cháy hàng, biểu cảm 'tắc kè hoa' chả chê vào đâu được - Ảnh 3

Vốn có vẻ đẹp nhẹ nhàng như nàng công chúa, Triệu Lộ Tư được xem là lựa chọn không thể phù hợp hơn của hãng này. Người đẹp là gương mặt quảng cáo cho dòng song Thanh xuân 3 với các phiên bản Nice to meet you, Don't judge me và Look at me.

Triệu Lộ Tư đích thị 'nữ hoàng quảng cáo', hễ vào việc là cháy hàng, biểu cảm 'tắc kè hoa' chả chê vào đâu được - Ảnh 4

Với mỗi phiên bản, Triệu Lộ Tư cho thấy khả năng biến hóa đa dạng chuẩn "tắc kè hoa". Visual gây thương nhớ của cô nàng đã làm nổi bật giá trị của sản phẩm, đúng như tên gọi "Thanh xuân"

Triệu Lộ Tư đích thị 'nữ hoàng quảng cáo', hễ vào việc là cháy hàng, biểu cảm 'tắc kè hoa' chả chê vào đâu được - Ảnh 5

Có thể thấy, Triệu Lộ Tư đang ngày càng cố gắng để thể hiện cho khán giả thấy năng lực của bản thân. Đáp lại sự cố gắng đó, nhiều netizen cho rằng, ngọc nữ sinh năm 1998 là "nàng thơ" lý tưởng ở lĩnh mỹ phẩm.

Triệu Lộ Tư đích thị 'nữ hoàng quảng cáo', hễ vào việc là cháy hàng, biểu cảm 'tắc kè hoa' chả chê vào đâu được - Ảnh 6

Đôi môi căng mọng, vẻ đẹp tươi mới, dường như Triệu Lộ Tư sinh ra là để quảng cáo son. 

>>>> XEM THÊM: Loạt hình ảnh chứng minh Triệu Lộ Tư rất 'có thù' với thảm đỏ, có lẽ chị nên xem lại giờ hoàng đạo khi lên đồ

Triệu Lộ Tư đích thị 'nữ hoàng quảng cáo', hễ vào việc là cháy hàng, biểu cảm 'tắc kè hoa' chả chê vào đâu được - Ảnh 7

Trên thực tế, kể từ khi Perfect Diary bắt tay hợp tác cùng Triệu Lộ Tư, thương hiệu này đã khởi sắc và phát triển mạnh hơn ở Trung Quốc lẫn các nước châu Á. Trở thành thương hiệu mỹ phẩm được săn đón hàng đầu. 

Triệu Lộ Tư đích thị 'nữ hoàng quảng cáo', hễ vào việc là cháy hàng, biểu cảm 'tắc kè hoa' chả chê vào đâu được - Ảnh 8

Nhan sắc đỉnh cao giúp các bức hình quảng cáo của Triệu Lộ Tư luôn mới trẻ, tràn đầy sức sống của một thiếu nữ tuổi đôi 10.

Triệu Lộ Tư đích thị 'nữ hoàng quảng cáo', hễ vào việc là cháy hàng, biểu cảm 'tắc kè hoa' chả chê vào đâu được - Ảnh 9

Perfect Diary hiện nắm 4% thị phần mỹ phẩm trang điểm tại Trung Quốc, đứng thứ ba cùng MAC và xếp sau Dior, L'Oreal. Thành công của Perfect Diary được cho là nhờ sự góp mặt của gương mặt đại diện Triệu Lộ Tư. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news