Tin mới

Triệu Lộ Tư lên tiếng khi bị tố đưa tư bản vào đoàn phim, bỏ nhà theo trai ở tuổi vị thành niên

Thứ ba, 17/08/2021, 12:39 (GMT+7)

Triệu Lộ Tư và fandom đã có bài viết đính chính loạt tin đồn thất thiệt như bỏ tiền mua đất diễn, sống chung cùng bạn trai ở tuổi vị thành niên...

Triệu Lộ Tư là một trong những ngôi sao Gen Z có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Hoa ngữ, cô được biết đến với danh xưng "mỹ nữ xuyên không" bởi nét đẹp ngọt ngào, thanh khiết. Sự nghiệp đi lên, Triệu Lộ Tư cũng phải đối mặt với nhiều tai tiếng từ "trên trời rơi xuống".

Từ khi thành danh, Triệu Lộ Tư luôn phải đối mặt với những ồn ào từ 'trên trời rơi xuống'
Từ khi thành danh, Triệu Lộ Tư luôn phải đối mặt với những ồn ào từ "trên trời rơi xuống"

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Triệu Lộ Tư mang tư bản vào phim, bố của cô đã bỏ tiền mua đất diễn cho con gái. Đứng trước tin đồn này, Triệu Lộ Tư đã lên tiếng thanh minh trong một bài phỏng vấn rằng bản thân không phải phú nhị đại. Cô "chân ướt chân ráo" tham gia nghệ thuật bằng những vai phụ, dựa vào thực lực để có được thành công như ngày hôm nay.

Triệu Lộ Tư phủ nhận việc đem tư bản vào đoàn phim, bố không hề mua đất diễn như dân tình đồn thổi
Triệu Lộ Tư phủ nhận việc đem tư bản vào đoàn phim, bố không hề mua đất diễn như dân tình đồn thổi

"Người mà đồn cái tin này có trí tưởng tượng thật phong phú. Em chưa từng kể chuyện này với ba, sợ nếu như mà nói rồi thì ba sẽ cho là em đang ám chỉ gì đó, định đầu tư thật thì làm sao đây? Hahaha, đùa thôi, phú nhị đại cái gì nói điêu hết đó. Nếu thật em mà là phú nhị đại thì em còn vất vả đi đóng phim làm gì? Ba em thì có tự kinh doanh nho nhỏ, ông ấy chẳng để em phải chịu khổ. Nhưng thật sự không phải kiểu gia tộc làm ăn lớn đâu, khoản vay thế chấp đến giờ nhà em còn chưa trả hết kìa" Triệu Lộ Tư bộc bạch.

Triệu Lộ Tư chưa hề tự nhận bản thân 'Không yêu đương'
Triệu Lộ Tư chưa hề tự nhận bản thân "Không yêu đương"

Chưa dừng lại ở đó, trên mạng cũng từng đạo lại ảnh cũ thời đại học của Triệu Lộ Tư và những tin đồn ác ý liên quan đến việc cô "bỏ nhà theo trai" khi đang tuổi vị thành niên cũng bắt đầu nhen nhóm từ đây. 

Đứng trước đồn thổi của cư dân mạng, Triệu Lộ Tư vẫn tỏ ra vô cùng bình tĩnh và xử lý khéo léo
Đứng trước đồn thổi của cư dân mạng, Triệu Lộ Tư vẫn tỏ ra vô cùng bình tĩnh và xử lý khéo léo

Lý giải về ồn ào này, fandom Triệu Lộ Tư cho hay, người bạn trai trong tin đồn cả fan và người nhà của Triệu Lộ Tư đều biết, Triệu Lộ Tư sinh năm 1998 cả hai yêu đương vào năm 2016, người này cũng từng tới hậu trường "Cục Tình Báo Hỏa Tinh 2" khi Triệu Lộ Tư tham gia show. Việc hai người qua lại thời đại học là chuyện hết sức thường tình.

Trong caption của Triệu Lộ Tư ngày 15/6 từng ghi rằng: 'Ngày mai anh ấy về đại lục rồi...' kèm theo đó là hình ảnh thân thiết của cả hai như dấu hiệu công khai, không hề lén lút
Trong caption của Triệu Lộ Tư ngày 15/6 từng ghi rằng: "Ngày mai anh ấy về đại lục rồi..." kèm theo đó là hình ảnh thân thiết của cả hai như dấu hiệu công khai, không hề lén lút

>>> XEM THÊM: Thả nhẹ bộ ảnh nhí nhố trước gương, Triệu Lộ Tư khiến cả Weibo 'tan chảy' bởi nét đẹp 'kẹo bông gòn'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news