Tin mới

Top 10 ngọc nữ thế hệ 9x đắt giá nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay

Thứ năm, 12/08/2021, 09:53 (GMT+7)

Những bóng hồng 9x như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Cúc Tịnh Y, Triệu Lô Tư... đã có đóng góp không nhỏ cho màn ảnh hoa ngữ.

Địch Lệ Nhiệt Ba (1992)

Sở hữu gương mặt lai Tây cùng vóc dáng đẹp như tượng tạc, Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên gây sốt màn ảnh Hoa ngữ trong thời gian qua. Mỹ nhân Tân Cương tạo nên dấu ấn qua những bộ phim nổi tiếng như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa... 

Top 10 ngọc nữ thế hệ 9x đắt giá nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay - Ảnh 1

Với tài năng và nhan sắc, năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất sắc nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Lễ trao giải Kim Ưng. Tuy có một số lời ra tiếng vào, nhưng đây là "quả ngọt" giúp sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba bước sang một trang mới. Hiện, cô có dự án Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đang lên sóng.

Cổ Lực na Trát (1992)

Cùng sinh năm 1992 tại mảnh đất Tân Cương, Cổ Lực Na Trát sở hữu vẻ đẹp chẳng kép Địch Lệ Nhiệt Ba. Nữ diễn viên gây thương nhớ bởi gương mặt khả ái, ánh mắt có hồn cùng với đó là biểu cảm đỉnh cao trước ống kính.

Top 10 ngọc nữ thế hệ 9x đắt giá nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay - Ảnh 2

Năm 2012, Cổ Lực Na Trát chân ướt chân ráo gia nhập nghiệp diễn với  bộ phim ăn khách Hiên Viên Kiếm, thành công trên mong đợi của bộ phim đã đưa tên tuổi của Cổ Lực Na Trát đến gần hơn vói công chúng. Hiện tại, mỹ nhân Tân Cương đang là gương mặt được các nhãn hàng săn đón với mức cát - xê khủng.

Châu Đông Vũ (1992)

Châu Đông Vũ được mệnh danh là "hoa đán mới của làng phim Hoa ngữ". Diễn xuất của của cô được công chúng đánh giá rất cao,thậm chí được ví với các cây đa cây đề như Triệu Vy, Châu Tấn.

Top 10 ngọc nữ thế hệ 9x đắt giá nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay - Ảnh 3

Trong các dự án như Cung Tỏa Trầm Hương, Tâm Hoa Lộ Phóng, Chim Sẻ... Châu Đông Vũ gây thiện cảm bởi nét thanh thuần, gương mặt đậm chất Á Đồng. Tuổi nhỏ chí không nhỏ, một số thành tích đáng nể của Châu Đông Vũ bao gồm: Nữ diễn viên mới xuất sắc giải Hoa Biểu lần thứ 14, ảnh hậu Kim Mã năm 2017, ảnh hậu trong LHP Quốc tế Macau năm 2019, Kim Tượng Hồng Kông,...

Dương Tử (1992)

Nổi tiếng ngay từ thuở còn thơ, Dương Tử hiện vẫn đang tiếp tục khẳng định sức hút của mình bởi nét đẹp hài hòa, đằm thắm. Cô từng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, và nổi tiếng qua các vai diễn Nhà Có Trai Có Gái, Tru Tiên, Hương Mật Tựa Khói Sương, Thân Ái Nhiệt Ái.

>>> XEM THÊM: Sao Trung đụng hàng 'chan chát': Kẻ sang chảnh hết nấc, người phèn chẳng chịu được

Top 10 ngọc nữ thế hệ 9x đắt giá nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay - Ảnh 4

Dương Tử được công chúng đánh giá cao là diễn viên đi lên từ thực lực. 

Lý Thấm (1990)

Lý Thấm cũng là một diễn viên trẻ thực lực có tiếng trong làng phim Hoa ngữ. Sau khi thành với bộ phim Tiết Bảo Thoa thời niên thiếu, cô đã ký hợp đồng với Ảnh Thị Vinh Tín Đạt và sự nghiệp bắt đầu khởi sắc từ đây.

Top 10 ngọc nữ thế hệ 9x đắt giá nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay - Ảnh 5
Ngô Thiến (1992)

Khác với những gương mặt 9x khác, Ngô Thiến từng tham gia hoa hậu Hồ Bắc và nhận được giải thưởng ăn ảnh nhất. Sự nghiệp của mỹ nhân sinh năm 1992 khá sôi động khi tham gia nhiều dự án và đều tạo được tiếng vang như Anh chỉ thích em, Lê hấp đường phèn, Yên em từ cái nhìn đầu tiên...

Top 10 ngọc nữ thế hệ 9x đắt giá nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay - Ảnh 6

Cúc Tịnh Y (1994)

Được biết đến với danh xưng mỹ nhân 4000 năm, Cúc Tịnh Y gây ấn tượng với nét đẹp riêng biệt. Xuất phát là thành viên nhóm nhạc SNH48, tuy nhiên khi lấn sân sang diễn xuất, tên tuổi của cô mới được biết đến nhiều hơn.

Top 10 ngọc nữ thế hệ 9x đắt giá nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay - Ảnh 7

Một số bộ phim tiêu biểu của Cúc Tịnh Y phải kể đến như: Vân tịch truyện, Hiên viên kiếm, Thư sinh xinh đẹp.

Triệu Lộ Tư (1998)

Triệu Lộ Tư là ngôi sao độc tôn thuộc thế hệ Gen Z có tiếng tại Trung Quốc. Tên tuổi của cô được biết đến trong web drama Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi. Với diễn xuất tự nhiên cùng nét đẹp thanh thuần, Triệu Lộ Tư ngày càng được công chúng mến mộ

Top 10 ngọc nữ thế hệ 9x đắt giá nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay - Ảnh 8

Quan Hiểu Đồng (1997)

Quan Hiểu Đồng được biết đến là con gái quốc dân là tứ tiểu hoa đán do CCTV6 bình chọn. Vào năm 2016, Quan Hiểu Đồng cũng là "Tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x" cùng với Trịnh Sảng, Dương Tử và Châu Đông Vũ do Nam Đô bình chọn.

Top 10 ngọc nữ thế hệ 9x đắt giá nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay - Ảnh 9
Đàm Tùng Vận (1990)
Top 10 ngọc nữ thế hệ 9x đắt giá nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay - Ảnh 10

Tuy năm nay đã ngoài 30, nhưng Đàm Tùng Vận vẫn giữ vững danh hiệu "nữ sinh quốc dân" bởi những vai diễn thanh xuân vườn trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news