Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh về Thượng Hải thăm con, nhưng visual 'nhí nhảnh' mới khiến dân tình điên đảo

Thứ tư, 30/06/2021, 11:02 (GMT+7)

Chiều (29/6), Triệu Lệ Dĩnh đã có mặt tại sân bay Thượng Hải, nữ diễn viên gây ấn tượng bởi diện mạo trẻ trung, năng động.

Theo thông tin từ Sohu, chiều qua (29/6) cánh săn ảnh xứ Trung đã ghi lại được hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại sân bay Thượng Hải. Trang này cũng cung cấp thêm thông tin, việc nữ diễn viên quay trở lại Thượng Hải có thể là muốn về nhà của Phùng Thiệu Phong để chăm sóc con nhỏ. Trước đó 18/6, Lệ Dĩnh cùng đã ở đây 7 ngày.

Triệu Lệ Dĩnh hóa nữ sinh trung học tại sân bay Thượng Hải
Triệu Lệ Dĩnh hóa nữ sinh trung học tại sân bay Thượng Hải

Trong lần xuất hiện này, Triệu Lệ  Dĩnh gây ấn tượng khi diện trên mình set đồ màu hồng nhạt vô cùng trẻ trung, năng động. Chiếc quần short với độ dài "sương sương" đã khéo khoe đôi chân dài nuột nà của mỹ nhân họ Triệu. Cô lựa chọn mũ lưỡi trai tiệp màu để ngụy trang cẩn thân. Đáng chú ý, chiếc kính mắt gọng tròn trông nàng Sam Sam không khác gì một nữ sinh trung học.

Đã lâu lắm rồi, dân tình mới thấy được visual trẻ trung, năng động như thế này
Đã lâu lắm rồi, dân tình mới thấy được visual trẻ trung, năng động như thế này

Nhìn ngắm loạt ảnh này, netien xứ Trung đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, bởi lẽ, từ lâu lắm rồi người ta mới thấy Triệu Lệ Dĩnh tràn đầy sức sống như vậy. Trên mạng xã hội, nhiều người đã gửi tặng nữ diễn viên Sở Kiều Truyện những lời khen về ngoại hình, thần thái

Duyên dáng quá, mặc bộ trang phục màu hồng trông cô nàng rất đáng yêu, nhí nhảnh

Trông Triệu Lệ Dĩnh không khác gì nữ sinh cấp 3

Vóc dáng ấy, chắc phải luyện tập rất nhiều đấy

Nay chị mặc cả màu hồng, thấy cưng quá

Triệu Lệ Dĩnh là người mẹ có trách nhiệm, không quản đường xá xa xôi để về chăm nom con

Từ bỏ công việc để hoàn thành trách nhiệm làm mẹ, thật đáng ngưỡng mộ

Nét 'kinh diễm' của nàng Sam Sam trong show Xin Nhờ Tủ Lạnh
Nét "kinh diễm" của nàng Sam Sam trong show Xin Nhờ Tủ Lạnh

Động thái trở về Thượng Hải của Triệu Lệ Dĩnh diễn ra trong bối cảnh tin đồn tái hợp giữa cô và Phùng Thiệu Phong đang rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, nàng Sam Sam đã đồng ý vì muốn con trai có một gia đình hoàn hảo như bao bạn bè khác.

Triệu Lệ Dĩnh về Thượng Hải thăm con, nhưng visual 'nhí nhảnh' mới khiến dân tình điên đảo - Ảnh 1

Được biêt, con trai của Triệu Lệ Dĩnh có tên là Tưởng Tưởng hiện đang sống tại Thượng Hải với bố và nhà nội. Không tranh giành quyền nuôi con với Phùng Thiệu Phong, Lệ Dĩnh thi thoảng sẽ đều đặn trở về thăm nom. Mỗi lần về Thượng Hải, nữ diễn viên đều cố gắng kín đáo, ít gây sự chú ý. Tuy nhiên, theo tờ 163 ghi nhận, chỉ riêng trong tháng 6, Triệu Lệ Dĩnh ít nhất về Thượng Hải hai lần, mỗi lần đều ở ít nhất vài ngày và hoàn toàn không lộ diện trước truyền thông. Dường như, thời gian đó, cô đều dành cho cậu con trai nhỏ.

Triệu Lệ Dĩnh về Thượng Hải thăm con, nhưng visual 'nhí nhảnh' mới khiến dân tình điên đảo - Ảnh 2

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news