Tin mới

Xinh đẹp thôi chưa đủ, Triệu Lộ Tư còn xứng đáng là 'dân chơi hệ đồ hiệu'

Thứ năm, 10/06/2021, 14:02 (GMT+7)

Trang phục đời thường của “mỹ nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư tuy đơn giản nhưng “xịn mịn” miễn bàn. Từ quần áo đến phụ kiện, mỗi items đều "khét lẹt" mùi tiền.

Triệu Lộ Tư là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc “cực phẩm” của Cbiz. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên sinh năm 1998 luôn gây ấn tượng bởi visual sắc sảo cùng khí chất hơn người. Ít ai biết rằng, ngoài đời thường, “mỹ nhân xuyên không” có gu ăn mặc khá đơn giản, tuy nhiên khi xét về độ “đắt đỏ” lại ít ai địch nổi.  Từ túi xách, váy áo, đến dày dép… mỗi item đều “khét lẹt”mùi tiền.

Xinh đẹp thôi chưa đủ, Triệu Lộ Tư còn xứng đáng là 'dân chơi hệ đồ hiệu' - Ảnh 1

Trong loạt ảnh chụp selfie khi đi ăn cùng gia đình hôm 2/6, Triệu Lộ Tư gây thương nhớ với outfit vô cùng trẻ trung năng động. Nữ diễn viên chọn quần jeans trắng, áo thun họa tiết của hãng Rolarola và mũ lưỡi trai từ DVSN.

Xinh đẹp thôi chưa đủ, Triệu Lộ Tư còn xứng đáng là 'dân chơi hệ đồ hiệu' - Ảnh 2

Ở một diễn biến khác, vào chuyến dạo phố hôm 27/5, nữ thần Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta dát nguyên cây Louis Vuitton từ túi xách cho đến chiếc váy dáng babydoll

Xinh đẹp thôi chưa đủ, Triệu Lộ Tư còn xứng đáng là 'dân chơi hệ đồ hiệu' - Ảnh 3

Vốn là fan ruột của nhà mốt Chanel, dành cho chuyến dạo chơi ngoại ô Thượng Hải. Triệu Lộ Tư gây “choáng” khi chưng dụng túi xách mini kết hợp với thắt lưng. Áo khoét vai hiệu đến từ thương hiệu Calvin Luo cũng đắt đỏ chẳng kém.

Xinh đẹp thôi chưa đủ, Triệu Lộ Tư còn xứng đáng là 'dân chơi hệ đồ hiệu' - Ảnh 4

Một set đồ đậm chất công sở với áo thun đen, quần jeans với blazer của hãng Arket. Túi mini bé bé xinh xinh thuộc dòng bán chạy của Christian Louboutin, khăn choàng đắt giá của Chanel và giày Tod's.

Xinh đẹp thôi chưa đủ, Triệu Lộ Tư còn xứng đáng là 'dân chơi hệ đồ hiệu' - Ảnh 5

Một pha “ướp hoa lên người” với chân váy và áo thun – đây cũng được xem là công thức “never die” của Triệu Lộ Tư đấy. Tuy nhiên, soi kỹ sẽ thấy, mũ lưỡi trai của MLB, túi xách Chanel và đôi boots làm mưa làm gió làng thời trang từ hãng Bubufeifei.

Xinh đẹp thôi chưa đủ, Triệu Lộ Tư còn xứng đáng là 'dân chơi hệ đồ hiệu' - Ảnh 6

Fan cứng của Gucci là chí phải, áo len tím và túi xách đồng thương hiệu này. Dây chuyền SMFK và giày thể thao Hogan. Cô để mặt mộc, búi tóc cao và đeo kính thư sinh.

Xinh đẹp thôi chưa đủ, Triệu Lộ Tư còn xứng đáng là 'dân chơi hệ đồ hiệu' - Ảnh 7

Hết bánh bèo, nàng công chúa của chúng ta trở nên cá tính khi diện áo thun MO&Co, jacket hiệu Teenie Weenie, quần bo gấu, mũ len và giày sneaker.

Xinh đẹp thôi chưa đủ, Triệu Lộ Tư còn xứng đáng là 'dân chơi hệ đồ hiệu' - Ảnh 8

Lộ Tư mix-match áo thun kẻ ngang với quần jeans cạp cao, áo phao của hãng Nicole Benisti, túi xách Celine và boots đính đá Roger Vivier.

Xinh đẹp thôi chưa đủ, Triệu Lộ Tư còn xứng đáng là 'dân chơi hệ đồ hiệu' - Ảnh 9

Tiểu mỹ nhân Hoa ngữ chuộng mặc quần skinny jeans với áo nỉ họa tiết Sculptor cùng áo khoác lông nhà MLB. Túi xách Yuzefi và boots hiệu Bottega Veneta.

Xinh đẹp thôi chưa đủ, Triệu Lộ Tư còn xứng đáng là 'dân chơi hệ đồ hiệu' - Ảnh 10

Lộ Tư nhận hơn 400.000 lượt thích khi đăng ảnh phối giày Tod's với "cây" Ep Yaying gồm áo thun, quần jeans bạc và áo khoác tiệp màu.

Xinh đẹp thôi chưa đủ, Triệu Lộ Tư còn xứng đáng là 'dân chơi hệ đồ hiệu' - Ảnh 11

Bản phối áo thun với chân váy dáng suông mang đến cho “chị đẹp” vẻ nữ tính dịu dàng. Tuy nhiên, loạt phụ kiện mới khiến giới mộ điệu chú ý: túi Hermes, mũ hiệu Sei Carina Y và giày thể thao Excelsior.

Xinh đẹp thôi chưa đủ, Triệu Lộ Tư còn xứng đáng là 'dân chơi hệ đồ hiệu' - Ảnh 12

Cô lăng xê váy trơn đơn sắc của Cos, trench coat màu kem, giày trắng và túi bucket đến từ Chanel. Với vóc dáng mảnh mai, Lộ Tư dễ dàng chinh phục mọi outfit từ ngọt ngào nữ tính, đến hầm hố, bụi phủi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news