Tin mới

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến sẽ bị tước giấy phép phát sóng nếu tiếp tục 'đắp chiếu'

Thứ tư, 30/06/2021, 14:56 (GMT+7)

Nếu không kịp ra mắt trong hè này, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ bị tước giấy phép vì hết thời hạn.

Khởi quay đến nay đã được hai năm, nhưng đến thời điểm hiện tại, bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vẫn chưa có lịch phát sóng cụ thể. Những hình ảnh "nhỏ giọt" tại phim trường của cặp đôi Dương TửTiêu Chiến trong thời gian qua khiến fan hâm mộ lẫn khán giả "quắn quéo", mòn mỏi chờ ngày ra mắt.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến sẽ bị tước giấy phép phát sóng nếu tiếp tục 'đắp chiếu' - Ảnh 1

Gần đây, trên các trang mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin cho biết bộ phim sẽ lên sóng vào dịp hè năm nay. Thế nhưng, tin đồn mãi mãi cũng chỉ là tin đồn, chỉ là "nghe ngóng" chứ chẳng được xác nhận chính thức là bao giờ.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến sẽ bị tước giấy phép phát sóng nếu tiếp tục 'đắp chiếu' - Ảnh 2

Trước đó, nhiều bloggers xứ Trung đưa tin cho biết phía nhà sản xuất Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã xin được giấy phép phát sóng trên đài trung ương CCTV trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, đến hiện tại thì vẫn chưa có bất cứ một  nhà đài hay nền tảng nào thông báo lịch chiếu. Khả năng cao phim sẽ lỡ hẹn thời điểm ra mắt, điều này đồng nghĩa với việc giấy phép kia sẽ bị thu hồi vì hết thời hạn. 

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến sẽ bị tước giấy phép phát sóng nếu tiếp tục 'đắp chiếu' - Ảnh 3
Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến sẽ bị tước giấy phép phát sóng nếu tiếp tục 'đắp chiếu' - Ảnh 4

Nếu viễn cảnh thu hồi giấy phép xảy ra thì chắc chắn một điều rằng thời gian "ngâm kho" sẽ còn dài dài và muốn ra mắt thì buộc phải xin giấy phép mới. Việc xin giấy phép phát sóng từ Tổng cục văn hóa truyền hình - điện ảnh chẳng phải là điều dễ dàng vì phải trải qua thêm lần xét duyệt nữa.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến sẽ bị tước giấy phép phát sóng nếu tiếp tục 'đắp chiếu' - Ảnh 5

Ngay sau khi thông tin này chia sẻ, không ít mọt phim đã tỏ ra vô cùng hụt hẫng. Bởi họ đã phải chờ đợi từ rất lâu rồi, việc "đắp chiếu" trong thời gian dài sẽ khiến khán giả thất vọng, gây tổn thất cho thành công của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sau này.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến sẽ bị tước giấy phép phát sóng nếu tiếp tục 'đắp chiếu' - Ảnh 6

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là bộ phim đánh dấu màn hợp tác đầu tiên của cặp đôi Tiêu Chiến - Dương Tử. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tết của Giang Tiểu Lục. Nội dung xoay quanh chuyện tình yêu cách biệt tuổi tác giữa bác sĩ Cố Ngụy và nữ sinh viên khoa thanh nhạc Lâm Chi Hiệu. Cả hai vô tình quen biết nhau khi bố của Lâm Chi Hiệu nhập viện và trở thành bệnh nhân của Cố Ngụy.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news