Tin mới

Son Ye Jin đang ở cữ cũng vướng thị phi, Hyun Bin có phản ứng cực gắt

Thứ hai, 20/03/2023, 09:39 (GMT+7)

Ngày 20/3, công ty quản lý của Hyun Bin đã phủ nhận tin đồn ly hôn Son Ye Jin, tuyên bố sẽ có biện pháp nội bộ.

VAST Entertainment, công ty quản lý của Hyun Bin, phản hồi: "Đây là tin tức giả mạo. Gần đây, chúng tôi gặp rắc rối với những tin giả trên YouTube. Chúng tôi đang thực hiện các biện pháp đối phó như báo cáo và xóa. Nếu muốn giải quyết bằng pháp luật, chúng tôi có thể làm được". Công ty cho biết nếu xảy ra trường hợp nghiêm trọng quá mức sẽ xem xét xử lý theo pháp luật.

Hyun Bin và Son Ye Jin mới kết hôn được hơn 1 năm.
Hyun Bin và Son Ye Jin mới kết hôn được hơn 1 năm.

Mới đây, thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn lan truyền trên mạng. Rất nhiều clip chỉ ra Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn sau 6 tháng chung sống. Lý do ly hôn là vì Hyun Bin có tật xấu bài bạc và nợ 3 tỷ won tiền cờ bạc ở nước ngoài. Chính vì vậy mà Son Ye Jin quyết định ly hôn trong âm thầm.

Khi thông tin vừa lan truyền, CDM không tin. Tuy nhiên, tin giả lan truyền rầm rộ trên các diễn đàn trong và ngoài nước.

Một số CDM cho biết blogger tung tin Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn cũng từng nhiều lần hãm hại các sao Hàn khác nhưng chưa bị pháp luật trừng trị. Chính vì vậy, công ty quản lý của Hyun Bin lần này đã tổ chức một cuộc họp nội bộ để bàn cách đối phó.

Cặp đôi được cho là tin giả tình thật sau phim Hạ Cánh Nơi Anh.
Cặp đôi được cho là tin giả tình thật sau phim Hạ Cánh Nơi Anh.

Có thông tin cho rằng Hyun Bin và Son Ye Jin phim giả tình thật sau "Hạ cánh nơi anh". Cả 2 là bạn bè bình thường được vài năm cho đến khi công khai quan hệ vào đầu năm 2021. Đây được coi như một chuyện tình như cổ tích của làng giải trí xứ Hàn. Cặp đôi tổ chức đám cưới thế kỷ vào ngày 1/3/2022. Vào tháng 6 cùng năm, Son Ye Jin tuyên bố mang thai và nhận về vô số lời chúc phúc của CDM. Ngày 27/11 năm ngoái, Son Ye Jin thông báo hạ sinh con trai đầu lòng. Sau khi sinh, nữ diễn viên quyết định rút lui khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình. Cô đã không xuất hiện trước công chúng trong hơn nửa năm, làm sao có thể xuất hiện tin đồn ly hôn.

Hyun Bin từng chia sẻ về ngoại hình của con trai đầu lòng.
Hyun Bin từng chia sẻ về ngoại hình của con trai đầu lòng.

Về phần Hyun Bin, sau khi kết hôn, anh thay đổi ngoại hình một cách táo bạo để phục vụ cho phim mới. Trong một cuộc phỏng vấn, nam tài tử cho biết anh trân trọng từng phút từng giây sau khi kết hôn. Nói về con trai mới sinh, Hyun Bin chia sẻ cậu bé có nét giống cả bố lẫn mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news