Tin mới

Triệu Lộ Tư 'quẩy banh nóc', dáng người ra sao mà ăn diện 'như bà thím' vẫn tỏa sáng

Thứ sáu, 11/06/2021, 17:28 (GMT+7)

Tiếp nối series tấu hài của “mỹ nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư, lần này xin gửi tới các bạn màn "quẩy tới công chuyện". Xin lưu ý là vẫn gây sốt cõi mạng nhé!

Bên cạnh nhan sắc “cực phẩm”, Triệu Lộ Tư còn được biết đến với danh xưng “gương mặt tấu hài” của Cbiz. Những nơi mà nữ diễn viên sinh năm 1998 đặt chân, đếu “sặc sụa” mùi mặn mòi của biển cả.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip cực đáng yêu ghi lại cảnh Triệu Lộ Tư học nhảy. Các động tác vũ đạo từ dễ thương, nhí nhảnh cho đến quyễn rũ đều được cô nàng thể hiện. Vẫn dữ phong độ như mọi khi, màn tấu hài này của nữ diễn viên tiếp tục gây sốt trên nền tảng Weibo.

Màn thể hiện vũ đạo 'đi vào lòng đất' đang gây sốt MXH
Màn thể hiện vũ đạo "đi vào lòng đất" đang gây sốt MXH

Theo đó, nữ diễn viên 1998 đang trong quá trình học nhảy một ca khúc đang thịnh hành trên Tiktok. Cô nàng không ngần ngại thể hiện những động tác “khó nhằn” như đánh hông, uốn ẽo hai bên... tuy có chút tấu hài nhưng thôi thì cũng chấp nhận được.

Triệu Lộ Tư 'quẩy banh nóc', dáng người ra sao mà ăn diện 'như bà thím' vẫn tỏa sáng - Ảnh 1
Triệu Lộ Tư 'quẩy banh nóc', dáng người ra sao mà ăn diện 'như bà thím' vẫn tỏa sáng - Ảnh 2
Rồi nhảy hay là tấu hài...
Rồi nhảy hay là tấu hài...

Bên cạnh vũ đạo, visual đơn giản với mái tóc để buông xõa tự nhiên cũng khiến netizen “rần rần” thích thú. Một số khán giả còn cho rằng trang phục mà Triệu Lộ Tư khoác lên người khiến cô "như bà thím" nhưng với vóc dáng mảnh mai, nét đẹp trong sáng nên ngôi sao của Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta vẫn tỏa sáng một góc trời.

Ăn bận như bà thím nhưng cô nàng vẫn vô cùng tỏa sáng
Ăn bận như bà thím nhưng cô nàng vẫn vô cùng tỏa sáng

Không dừng lại ở đó, điệu nhảy tấu hài có chút gợi cảm này của Triệu Lộ Tư cũng khéo khoe nên những điểm vàng trên cơ thể, đặc biệt là v.òng 3 “căng đầy”. Nhiều người cho rằng “mỹ nữ xuyên không” ngày càng xinh đẹp, sắc xảo hơn. Vậy nên, dù là ăn diện lộng lẫy hay đơn giản thì Triệu Lộ Tư vẫn là tâm điểm của sự chú ý.

Nhảy không đẹp... nhưng đam mê nó ngấm trong máu rồi
Nhảy không đẹp... nhưng đam mê nó ngấm trong máu rồi

Hiện tại, Triệu Lộ Tư đang tạo được tiếng vang bởi vai diễn Cố An Tâm trong bộ phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài. Trong dự án lần này, cô nàng vào vai  một shipper xinh xắn, ngây thơ vô tình va phải giám đốc trẻ Lăng Việt ( do Lưu Đặc thủ vai) rồi nảy sinh quan hệ yêu đương. Cả hai từ cảm giác chán ghét ban đầu đã chuyển thành tình yêu vô cùng lãng mạn, ngọt ngào... Những câu chuyện “giở khóc giờ cười” xoay quanh cuộc tình của Lăng Việt và An Tâm như khiến khán giả khó lòng bỏ sót một tập.

Triệu Lộ Tư trong Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài
Triệu Lộ Tư trong Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài

Vẫn giữ vững hình tượng từ trước đến nay, trong dự án hiện đại lần này, Triệu Lộ Tư được khán giả yêu thích bởi vẻ ngoài đáng yêu, tính cách lại hồn nhiên, ngây ngô.

Vẻ đẹp ngây thơ ngọt ngào khiến netizen 'rần rần' thích thú
Vẻ đẹp ngây thơ ngọt ngào khiến netizen "rần rần" thích thú

Sau phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài, Triệu Lộ Tư sẽ quay thêm các phim Nữ Đệ Tử Đến Quốc Tử Giám và Thả Thí Thiên Hạ. Đây đều là hai dự án cổ trang được netizne mong đợi.

Ảnh: Chụp màn hình, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news