Tin mới

Triệu Lộ Tư lọt vào 'mắt xanh' của team qua đường, visual gây sốt cả Weibo

Thứ ba, 08/06/2021, 10:22 (GMT+7)

Xuất hiện khá muộn tại sự kiện Thập Quang Thịnh Điển song Triệu Lộ Tư vẫn gây sốt với hình ảnh trong trẻo, dễ thương, bất chấp cả góc máy của team qua đường.

Đã lâu lắm rồi, Cnet mới có dịp “rửa mắt” đỉnh cao như sự kiện Thập Quang Thịnh Điển. Với màn “càn quét” của dàn sao tên tuổi như Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Hứa Khải, Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Giang Sơ Ảnh, La Tấn, Ngô Lỗi, Phan Việt Minh, Đồng Đại Vi, Bạch Bách Hà, Cam Vọng Tinh, Cao Vỹ Quang… tất cả mang đến bức tranh thảm đỏ rực rỡ sắc màu.

Không chạy theo xu hướng “hở ngược rách xuôi”, Triệu Lộ Tư vẫn tạo nên sức hút mãnh liệt với hình ảnh trong trẻo, dễ thương nhưng không kém phần thời thượng. 

Vẻ đẹp bất chấp cam thường của Triệu Lộ Tư gây sốt Weibo
Vẻ đẹp bất chấp cam thường của Triệu Lộ Tư gây sốt Weibo

Xuất hiện khá muộn, “mỹ nữ xuyên không” tạo nên sức nóng cho thảm đỏ với thiết kế đầm cúp ngực bay bổng. Những tấm hình chụp vội do các “nhiếp ảnh gia không chuyên” là minh chứng rõ ràng nhất cho lần xuất hiện này.

Khí chất ngời ngời, nụ cười ấm áp khiến Cnet 'điên đảo'
Khí chất ngời ngời, nụ cười ấm áp khiến Cnet "điên đảo"

Dễ dàng nhận thấy, e kip của Triệu Lộ Tư không “đao to búa lớn” như các idol khác. Bởi lẽ, bộ cánh mà cô nàng chưng diện khá gọn gàng, dễ dàng xử lý mọi tình huống nếu một mình.

Triệu Lộ Tư lọt vào 'mắt xanh' của team qua đường, visual gây sốt cả Weibo - Ảnh 1

Sắc trắng tinh khôi của thiết kế này đã làm “nổi bần bật” nước da trắng tựa bông bưởi của nữ diễn viên. Xương quai sanh gợi cảm, vòng một “căng đầy”… tất cả những yếu tố này khiến netizen khó lòng rời mắt.

Triệu Lộ Tư lọt vào 'mắt xanh' của team qua đường, visual gây sốt cả Weibo - Ảnh 2

Tạo hình đậm chất công chúa cùng hình ảnh vội vã chạy đến sự kiện khiến nhiều khán giả liên tưởng tới hình ảnh nàng lọ lem trong câu chuyện cổ tích.

Triệu Lộ Tư lọt vào 'mắt xanh' của team qua đường, visual gây sốt cả Weibo - Ảnh 3

Thường xuyên đi liền với những màn “tấu hài” đầy muối, thế nhưng hình ảnh nền nã, ngọt ngào lần này lại lay động trái tim của hàng triệu người hâm mộ. 

Hình ảnh đời thực so với hình ảnh do studio cung cấp chẳng khác là bao
Hình ảnh đời thực so với hình ảnh do studio cung cấp chẳng khác là bao

Lối trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn đôi môi cam đất tán nhẹ từ lòng môi ra ngoài kết hợp cùng kiểu tóc xoăn nhẹ, tạo điểm nhấn với chiếc nơ bản to… tất cả đều xứng đáng nhận điểm 10 về visual.

Triệu Lộ Tư lọt vào 'mắt xanh' của team qua đường, visual gây sốt cả Weibo - Ảnh 4

Loạt phụ kiện đồng điệu như khuyên tai vòng cổ cũng được chế tác riêng nhằm đảm bảo sự trendy cho bộ cánh lộng lẫy. Và dường như visual do team qua đường chụp lẫn studio chụp chẳng khác xa là bao.

Triệu Lộ Tư lọt vào 'mắt xanh' của team qua đường, visual gây sốt cả Weibo - Ảnh 5

Giữa một rừng "nhan sắc", em út Triệu Lộ Tư vẫn tỏa sáng theo cách riêng biệt. Cô nàng nhận được về vô số khen ngợi từ cư dân mạng xứ Trung. 

Triệu Lộ Tư lọt vào 'mắt xanh' của team qua đường, visual gây sốt cả Weibo - Ảnh 6

Đa phần đều tỏ ra "mãn nhãn" trước tạo hình công chúa bé bỏng, đơn giản nhưng vẫn rất cuốn hút. Cnet mong muốn Triệu Lộ Tư sẽ duy trì phong độ này cho những thảm đỏ sự kiện tiếp theo.

Triệu Lộ Tư lọt vào 'mắt xanh' của team qua đường, visual gây sốt cả Weibo - Ảnh 7

Thập Quang Thịnh Điển không chỉ là sự kiện kỷ niệm 10 năm của Đằng Tấn mà còn là bữa tiệc quy tụ dàn sao nổi đình nổi đám, sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ. Cũng chính vì vậy, sự kiện này thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và tạo nên cơn sốt truyền thông tại đất nước tỷ dân.

Ảnh: Sina

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news